Thu Quỳnh trong trích đoạn phim Hương vị tình thân 

{keywords}

Thu Quỳnh đảm nhiệm vai Khánh Thi trong Hương vị tình thân. Nếu ở phần 1, tạo hình vai này bị nhiều khán giả chê vì để tóc mái khó chịu thì sang phần 2, Khánh Thi đã thay đổi kiểu tóc trẻ trung và hiện đại hơn.

{keywords}
{keywords}

Nhân vật Thi dù mặc đẹp nhưng khá kín đáo, chưa bộc lộ hết ưu điểm cơ thể của nữ diễn viên. Ngoài đời, Thu Quỳnh cũng sở hữu  ường cong bốc lửa không kém Phương Oanh. Cô không ngại khoe ảnh mặc bikini hay diện những trang phục táo bạo. 

{keywords}

Dù đã làm mẹ nhưng có thể thấy Thu Quỳnh vẫn giữ được thân hình gọn gàng và đường cong đáng ngưỡng mộ ở tuổi 31. Bức ảnh cô selfie trong trang phục bikini được chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được lời khen của người hâm mộ.

{keywords}

Cách đây 13 năm, diễn viên Thu Quỳnh từng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Dù chỉ cao 1,66 m nhưng nữ diễn viên lại sở hữu gương mặt đẹp và thân hình cân đối.

{keywords}

Thu Quỳnh có thể "cân" mọi phong cách, từ sexy phá cách đến dịu dàng nữ tính. Nữ diễn viên sinh năm 1988 cho biết để vào vai Thi cô đã phải ép cân một thời gian dài, hạn chế ăn uống để lên hình đẹp nhất. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Quỳnh An

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Ảnh cưới của cặp Nam - Long 'Hương vị tình thân' chính thức được xác nhận trong một chương trình trên VTV.