{keywords}
Hai bộ phim đối đầu phòng vé cùng không có doanh thu như kỳ vọng.

Có chi phí 80 triệu USD thuộc hàng trung bình nhưng Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (The Secret Life Of Pets 2) vốn thừa hưởng danh tiếng từ phần phim cực kỳ ăn khách trước, lại tạo hình nhân vật thú cưng dễ thương với đội lồng tiếng là các siêu sao như Harrison Ford, Kevin Hart, Jenny Slate, Lake Bell... đã giúp bộ phim thu bộn tiền ngoài phòng vé và vững ngôi đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua với 47,1 triệu USD.

Trong khi đó, phần cuối của loạt phim Dị nhân khép lại hành trình 20 năm của biệt đội X-Men trên màn ảnh đã khép lại không mấy huy hoàng bằng sự chỉ trích từ giới phê bình lẫn sự ghẻ lạnh của khán giả. Bỏ chi phí tới 200 triệu USD nhưng Dark Phoenix (X-Men: Phượng hoàng bóng tối) chỉ thu về 33 triệu USD cuối tuần qua tại quê nhà và về thứ 2 sau dàn thú cưng.

 

Tuy nhiên, nếu xét doanh thu toàn cầu thì X-Men: Phượng hoàng bóng tối đạt 140 triệu USD, trong khi Đẳng Cấp Thú Cưng 2 mới chỉ cán mốc 104 triệu USD. Cả hai đều không có được doanh thu như kỳ vọng. Đẳng Cấp Thú Cưng 2 dù giành ngôi đầu phòng vé tại quê nhà nhưng thu về chưa bằng một nửa so với phần 1 công chiếu 3 năm trước (104.3 triệu USD) và chưa đạt doanh thu mở màn 50 triệu USD như dự định.

{keywords}
'Phượng hoàng bóng tối' khép lại loạt phim Dị nhân trong thất bại. 

Còn X-Men: Phượng hoàng bóng tối trở thành bộ phim có doanh thu tệ nhất trong loạt X-Men và là bộ phim đầu tiên trong series không thể chạm tới cột mốc 100 triệu USD tại thị trường nội địa trong tuần công chiếu đầu tiên. 

Mỹ Anh

Đường cong hút mắt của nữ diễn viên 9X có triệu người theo dõi

Đường cong hút mắt của nữ diễn viên 9X có triệu người theo dõi

Sophie Turner 23 tuổi, cao 1,75m, sở hữu đường cong nóng bỏng và gương mặt đẹp không tì vết.