{keywords}
“Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký” (2019) vừa ra mắt đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Trong số dàn diễn viên nữ, nhiều người tò mò về nhân vật Chu Chỉ Nhược do diễn viên trẻ Chúc Tự Đan đảm nhận.
{keywords}
Trong tiểu thuyết, Chu Chỉ Nhược là con gái người lái đò trên sông Hán Thủy. Cha bị quân Nguyên sát hại, may mắn được Trương Tam Phong ra tay cứu giúp, đưa vào phái Nga Mi và trở thành đệ tử của Diệt Tuyệt sư thái.Trong phiên bản 2019, Chúc Tự Đan gây được ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc dịu dàng, khả ái, phù hợp với nguyên tác của Kim Dung.
{keywords}
Bất chấp lời trăn trối của Diệt Tuyệt sư thái, Chu Chỉ Nhược vẫn quyết yêu Trương Vô Kỵ. Trong ngày thành hôn, cô bị Triệu Mẫn phá đám. Người thương bỏ đi theo nàng quận chúa Mông Cổ khiến tâm tính Chu Chỉ Nhược biến đổi, đi theo con đường tà đạo. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, trưởng môn trẻ tuổi phái Nga Mi không phải một người đơn thuần vì một chữ tình mà trở thành độc ác.
{keywords}
Trên hoang đảo, cô dùng thủ đoạn tàn độc đánh thuốc mê Trương Vô Kỵ và Tạ Tốn, ám hại Ân Ly, đuổi cổ Triệu Mẫn, lén lấy Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm, âm thầm luyện tập Cửu Âm chân kinh.Không những thế, Chỉ Nhược được cho là người có tham vọng làm hoàng hậu khi nhìn thấy tương lai ở Trương Vô Kỵ. Khi Vô Kỵ tỏ ý không muốn làm hoàng đế, cô tỏ ra thất vọng.
{keywords}
Với một cô bé mồ côi, xuất thân từ làng chài, những gì Chu Chỉ Nhược làm được khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong truyện Kim Dung, người có tâm cơ sâu sắc nhất, toan tính nhất, lợi hại nhất không phải ai khác, chính là Chu Chỉ Nhược.
{keywords}
Về nữ diễn viên thủ vai Chu Chỉ Nhược trong phiên bản 2019 - Chúc Tự Đan, cô sinh năm 1992 tại Hắc Long Giang (Trung Quốc), là "gà cưng" của Gia Hành thiên hạ - công ty của Dương Mịch. Trước đó, nữ diễn viên trẻ từng gây ấn tượng với "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa". Chúc Tự Đan thừa nhận, cô gặp áp lực khi đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược.
{keywords}
Bất ngờ trong bản "Ỷ Thiên Đồ Long ký" 2019, Châu Hải My đảm nhận vai Diệt Tuyệt sư thái - sư phụ của Chu Chỉ Nhược (Chúc Tự Đan). Cô được cố nhà văn Kim Dung khen ngợi là nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất nhờ phiên bản năm 1994. Diễn xuất của nữ diễn viên Hong Kong nhận được nhiều khen ngợi của khán giả và giới chuyên môn.
{keywords}
Ở tuổi 52, Châu Hải My vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gợi cảm. Sau khi ly hôn tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ, Châu Hải My chọn cuộc sống độc thân và tích cực đóng phim.
{keywords}
Châu Hải My thuở còn xuân sắc khi đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong bản 1994 và Thục Phi trong "Võ Tắc Thiên" năm 2014.
{keywords}
Triệu Nhã Chi từng ghi dấu ấn với vai Chu Chỉ Nhược trong bản phim năm 1978 của TVB. Ngoài khí chất, diễn xuất của Triệu Nhã Chi cũng được coi là xuất sắc.
{keywords}
Ở tuổi 64, Triệu Nhã Chi trở thành biểu tượng nhan sắc không tuổi của làng giải trí Trung Quốc. Hiện tại, nữ diễn viên không tham gia đóng phim mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện làng giải trí.
{keywords}
Không chỉ được biết đến nhan sắc trẻ trung, người đẹp phim "Bến Thượng Hải" còn liên tục được khen ngợi là mỹ nhân U70 có gu thời trang hiện đại, sành điệu.
{keywords}
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, hiện tại Triệu Nhã Chi có cuộc sống hạnh phúc, xa hoa bên Huỳnh Cẩm Sâm.
{keywords}
Một nàng Chu Chỉ Nhược khác trên màn ảnh chính là Cao Viên Viên, cô được đánh giá cao trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" năm 2003. Bên cạnh Tô Hữu Bằng, Giả Tịnh Văn, biểu cảm của nàng Chu Chỉ Nhược không hề thua kém.
{keywords}
Đây là vai diễn để đời của Cao Viên Viên trong sự nghiệp. Những năm qua, cô đắt show quảng cáo nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 40.
{keywords}
Bà xã Triệu Hựu Đình rất đắt show quảng cáo, thời trang và tham gia sự kiện. Trong lĩnh vực phim ảnh, cô chưa có vai diễn nào đột phá hơn Chu Chỉ Nhược.
{keywords}
Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình đã kết hôn 5 năm nhưng vẫn chưa có tin vui. Cặp đôi từng nhiều lần vướng tin đồn mang thai song hai nghệ sĩ đều lên tiếng phủ nhận.
{keywords}
Xa Thi Mạn cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khi đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong bản phim năm 2000 của TVB.

 

{keywords}
Đại tỷ đài TVB là mỹ nhân có sự nghiệp thành công và rực rỡ nhất trong dàn mỹ nhân đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược của Kim Dung.
{keywords}
Năm 2018, mỹ nhân 43 tuổi tiếp tục gây sốt làng giải trí với vai diễn Kế Hoàng hậu trong "Diên Hi công lược".
{keywords}
Không chỉ có sự nghiệp phim ảnh thành công, Xa Thi Mạn còn là gương mặt rất đắt show quảng cáo, thời trang. Ngược lại, đường tình duyên của diễn viên "Sứ đồ hành giả" khá lận đận. Cô hiện vẫn độc thân dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn.
{keywords}
Đặng Tụy Văn từng đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong bản năm 1986 đóng cùng Lương Triều Vỹ. Cô được coi là Chỉ Nhược kém sắc và có diễn xuất khoa trương.

 

{keywords}
Ở tuổi ngoài 50, Đặng Tụy Văn vẫn liên tục xuất hiện trên màn ảnh, tuy nhiên không tạo được nhiều ấn tượng.
{keywords}
Lưu Cạnh cũng nằm trong danh sách có diễn xuất bị chê bai. Cô thể hiện vai Chu Chỉ Nhược trong bản 2009 song bị cho là lép vế trước Đặng Siêu và An Dĩ Hiên.

 

{keywords}
Tên tuổi Lưu Cạnh cũng mất hút khỏi làng giải trí trong những năm gần đây.

Theo Dân Việt

Bi kịch cuối đời của những mỹ nhân phim cấp 3

Bi kịch cuối đời của những mỹ nhân phim cấp 3

 - Từng được báo chí ca ngợi là những 'Nữ thần gợi cảm' với vẻ đẹp mê hoặc bất cứ người đàn ông nào nhưng cuộc đời của các nữ diễn viên này đa số lại kết thúc trong nghiệt ngã.