Mới đây, giữa lúc tin đồn trục trặc tình cảm, cả hai vợ chồng diễn viên Việt Anh đều để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân.

Nếu Hương Trần thay đổi từ "đang trong một mối quan hệ" sang "độc thân" thì Việt Anh thay đổi từ "không có quan hệ nào được biểu hiện" sang "độc thân".

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Việt Anh đồng loạt đăng trạng thái 'độc thân'.

Động thái này khiến người hâm mộ càng thêm khẳng định nghi vấn vợ chồng Việt Anh và Hương Trần đã "đường ai nấy đi".

Không chỉ vậy, mới đây diễn viên Việt Anh cũng đăng tải những dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy Đức không lấy Sắc. Kết bạn kết Tâm không kết Tài".

Còn Hương Trần cũng bày tỏ những dòng chia sẻ đầy tâm sự: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó".

Diễn viên Việt Anh và bà xã kém 7 tuổi Hương Trần bén duyên sau cuộc tình kéo dài 5 năm.

{keywords}
Cả hai công khai tình cảm năm 2014 và đã có một cậu con trai vào năm 2017. Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. 

Cả hai công khai tình cảm năm 2014 và đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Năm 2017, Việt Anh lên chức bố. Trên mạng xã hội, hình ảnh đời thường của hai vợ chồng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nhiều người đánh giá Hương Trần sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các hot girl.

Khoảng 1 năm gần đây, tin đồn cả hai trục trặc tình cảm bắt đầu được lan truyền. Tuy nhiên, cả Việt Anh và vợ đều im lặng.

Hà Lan

MC sexy nhất showbiz khoe ảnh cưới với chồng Tây đẹp trai, giàu có

MC sexy nhất showbiz khoe ảnh cưới với chồng Tây đẹp trai, giàu có

 - Do cả hai đều khá bận rộn nên Phương Mai và chồng ngoại quốc đã lựa chọn chụp ảnh cưới tại một studio ở Hà Nội.