Diễn viên phim "Gái già lắm chiêu 2" cho hay cả hai quan tâm và thân thiết với nhau khi đóng phim. Cô thích nhạc của Karik nhưng chỉ là tình cảm đồng nghiệp.

Tin đồn Thuỳ Anh hẹn hò Karik rộ lên vào giữa năm 2018 khi những bức ảnh tình cảm của cô và nam rapper xuất hiện trên mạng. Thời gian đó, cũng là lúc Karik chia tay Đàm Phương Linh. Vì điều này, nhiều người cho rằng vì Thuỳ Anh mà nam rapper chia tay bạn gái MC. 

Mới đây, trong buổi gặp gỡ báo chí, nhắc đến thông tin này, Thuỳ Anh bức xúc cho rằng hoàn toàn không biết đến chuyện riêng tư của Karik.

{keywords}
Thuỳ Anh phủ nhận tin đồn là người thứ ba khiến Karik chia tay Đàm Phương Linh

"Trước khi gặp Karik, tôi không biết nhạc của bạn ấy thế nào. Chuyện tình cảm cá nhân của Karik, tôi càng không rành. Tôi mới vào Sài Gòn một năm qua, mọi thứ còn quá xa lạ. Đến khi chúng tôi hợp tác trong một dự án phim, có thời gian tâm sự nhiều hơn thì tôi hiểu Karik. Lúc này, tôi mới bắt đầu nghe nhạc của Karik. Tôi rất thích nhạc của bạn ấy, đặc biệt là những bản nhạc thất tình. Ngoài đời, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp, không hẹn hò", cô cho hay.

Lý giải về những hành động quan tâm, chăm sóc Karik, diễn viên Đập cánh giữa không trung cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè. Cô nói: "Chúng tôi đóng phim chung hơn một tháng thì trở nên thân thiết. Vì thế, sự quan tâm dành cho nhau không có gì quá đáng. Tôi không muốn đề cập đến chuyện tình cảm, càng không muốn bị đánh giá dùng tên tuổi của người khác để gây chú ý".

Thuỳ Anh từng gây ấn tượng với khán giả qua phim Bộ tứ 10A8, Đập cánh giữa không trung. Năm 2018, cô quyết định chuyển vào TP.HCM phát triển sự nghiệp. Nữ diễn viên 9X tâm sự cô vào miền Nam tìm kiếm cơ hội nghệ thuật với sự tự tin, có cả sự tự cao, tự đại. Cô tự nhủ bản thân hội tụ nhiều yếu tố để toả sáng như gương mặt đẹp, giải thưởng quốc tế, học vấn cao với hai bằng đại học, tiếng Anh giỏi. 

"Với suy nghĩ ấy, tôi cho rằng mình sẽ nhanh chóng sẽ trở thành ngôi sao. Tôi đi casting, gặp mọi người với thái độ tự tin thái quá. Tôi không biết rằng, vì điều này mà người đối diện đánh giá tôi chảnh, thích thể hiện. Tôi đã mất nhiều cơ hội trong nghề vì thái độ đó", cô nhớ lại.

Thuỳ Anh kể, một lần đi casting chương trình thực tế, ghi hình ở nước ngoài với tâm thế "chắc chắn mình được chọn, không ai phù hợp bằng mình" nhưng cuối cùng đã bị từ chối vì chính thái độ tự tin đó. Từ thất bại đó, diễn viên sinh năm 1995 nhận ra mình cần thay đổi thái độ và suy nghĩ.

"Tôi chấp nhận thực tế, vào Sài Gòn nghĩa là phải bắt đầu lại từ con số không", nữ diễn viên nhìn nhận lại bản thân.

{keywords}
Thuỳ Anh từng có thái độ tự cao, tự đại khi vào Sài Gòn lập nghiệp.

Cô cho biết đã từ bỏ quan điểm chỉ đóng phim điện ảnh và nhận vai chính. "Tôi từng nghĩ, mình phải có vai diễn nặng ký, ấn tượng hơn Đập cánh giữa không trung nên đã từ chối rất nhiều lời mời. Tôi cũng cho rằng đóng phim điện ảnh mới là đẳng cấp. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, dù thể loại nào, vai diễn nhỏ hơn lớn, chỉ cần mình làm tốt thì đều được khán giả yêu thích. Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, không chỉ diễn viên chính tạo được tiếng vang mà cả dàn diễn viên phụ cũng nổi bật. Do đó, năm nay tôi sẽ quay lại với phim truyền hình. Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng hơn là đóng khung mình là diễn viên điện ảnh", cô nhấn mạnh.

(Theo Zing)

'Gái già lắm chiêu 2' có gì ngoài cảnh nóng, trai đẹp khoe thân?

'Gái già lắm chiêu 2' có gì ngoài cảnh nóng, trai đẹp khoe thân?

'Gái già lắm chiêu 2' tiếp tục câu chuyện cua trai của gái ế thành thị và tất nhiên không thể thiếu những cảnh nóng.