Series phim Bão ngầm là câu chuyện về hành trình điều tra khám phá đường dây ma tuý xuyên quốc gia, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm mafia ẩn dưới vỏ bọc chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn. Từ kết quả của một trận đánh lớn, ban chuyên án phát hiện nguồn gốc ma tuý được sản xuất trong nước. Lực lượng phá án phải lần dấu vết từ những thông tin mơ hồ, rời rạc để tìm ra tên trùm đường dây đội lốt doanh nhân, điều hành mạng lưới sản xuất và mua bán ma túy quy mô lớn từ Việt Nam đưa ra nước ngoài. 

{keywords}
Thanh Bi sẽ rũ bỏ hình ảnh sexy để vào vai cô thiếu uý xinh đẹp trong phim Bão ngầm.

Phim không chỉ phản ánh cuộc đấu tranh khốc liệt, đầy gay cấn và mưu lược của lực lượng công an đối với tội phạm, mà còn đề cập đến một cuộc chiến khác trong nội bộ và nội tâm người lính khi đứng trước những sự lựa chọn giữa trung thực hay giả dối, liêm chính hay tha hóa, phụng công hay tư lợi… Đó là những cơn bão không nhìn thấy bằng mắt thường.

Bão ngầm chính thức được khởi quay vào tháng 6, dự kiến thời gian sản xuất trong 8 tháng. Bộ phim sẽ được ghi hình tại Yên Bái, Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM, Cần Thơ, Bình Dương. Trong đó, bối cảnh 70% nội dung phim quay tại tỉnh Yên Bái - nơi tác giả từng là trinh sát ma túy bám địa bàn này.

Phim có sự góp mặt của các nghệ sĩ gạo cội như: NSND Minh Châu, NSND Trần Nhượng, NSƯT Nguyễn Hải, nghệ sĩ Trọng Hải cùng sự tham gia của các diễn viên trẻ như Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà, Thanh Bi, Mã Hiểu Đông....

Đặc biệt là diễn viên Thanh Bi - người chuyên trị những vai lẳng lơ, sexy sẽ vào vai thiếu úy Đường Hải Yến. Thanh Bi chia sẻ cô sẽ cố gắng để hoàn thành vai diễn thật tốt, đưa đến cho khán giả những cảnh phim chân thật, sống động.

Thanh Thanh 

 

Hoàng Yến Chibi đòi cưới Liêm Bỉnh Phát vì mê bụng sáu múi

Hoàng Yến Chibi đòi cưới Liêm Bỉnh Phát vì mê bụng sáu múi

 - Liêm Bỉnh Phát chụp ảnh khoe dáng chuẩn sáu múi "cưa đổ" Hoàng Yến Chibi khiến cô nàng phải về nhà đòi cưới ngay và luôn trong "Ngôi nhà bươm bướm".