Trailer chính thức của bộ phim vừa được tung ra, hé lộ nhiều tình tiết cực kỳ lầy lội của cặp đôi. 

Trong phim, Thanachat vào vai dì Lin xinh xắn, dịu dàng, được nhiều người theo đuổi. Còn Nonkul vào vai Due, cháu trai bất hảo, luôn luôn tìm cách bắn tỉa các mối quan hệ xung quanh người dì xinh đẹp và hoàn hảo của mình.

Due theo phá dì Lin suốt từ thời đi học cho đến khi đi làm, Lin ví Due là "con kỳ đà lỳ nhất Thái dương hệ" bởi các trò phá rối mà Due gây ra. Những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra mỗi khi Due bắt dì đi thả "thính" cũng như được thả "thính". Vì thế đương nhiên là Due không thể làm ngơ và lại ra mặt làm đủ trò phá đám. 

{keywords}
"Dì ơi, đừng có bồ!" quy tụ toàn nam thần, mỹ nhân màn ảnh Thái.

Dù là hai dì cháu, nhưng Lin dường như không khác tuổi với Due là mấy. Hẳn các fan của Chanon Santinatornkul hay còn được gọi là Nonkul chắc chắn đã rất háo hức khi biết dự án phim tiếp theo của thần tượng là gì. Khỏi phải nói, sau thành công của Thiên tài bất hảo khiến dàn diễn viên nổi như cồn thì Nonkul đã trở thành cái tên hot nhất trong 'Dì' ơi, đừng có bồ!

Trailer 'Dì' ơi, đừng có bồ! cũng khoe nhiều cảnh xinh đẹp của Supassara Thanachat trong vai Lin. Dù là hai dì cháu nhưng Lin dường như không khác tuổi với Due là mấy. Vẻ ngây thơ dễ thương của Thanachat – cô nàng từng là đồng nghiệp với Nonkul trong Hormones hứa hẹn sẽ khiến khán giả nhớ mãi không thôi.

{keywords}
'Dì' ơi, đừng có bồ! ra rạp từ ngày 18/10. 

Mỹ Anh

'Diễn viên chuyên trị vai mất nết' màn ảnh Việt được nhiều fan nữ tỏ tình

'Diễn viên chuyên trị vai mất nết' màn ảnh Việt được nhiều fan nữ tỏ tình

"Ai cũng muốn làm vai hiền lành, tử tế chính diện thì người nào sẽ đảm nhận tuyến phản diện đây?", diễn viên Trọng Lân thẳng thắn.