{keywords}
 Hai cha con cùng quyết định xuống tóc.  

Đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa chia sẻ hình ảnh anh và con gái xuống tóc trước khi bắt đầu cuộc chiến đấu mới. Năm ngoái, cô con gái 20 tuổi của đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" đã phải tiến hành ghép tuỷ của em trai nhưng căn bệnh tiến triển không tốt. Anh chia sẻ với VietNamNet thời điểm tháng 3/2019 rằng đã chi khoảng 15 tỷ để chữa bệnh cho con ở Singapore. 

Cuối tháng 9 này Hạnh An - con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành sẽ phải ghép tủy lần 2 và người cho tủy chính là người bố. Xác định hai cha con sẽ cùng bị rụng tóc trong cuộc điều trị tới nên  Đỗ Đức Thành và Hạnh An tự cạo đầu cho nhau. 

Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày tôi nắm chặt tay con, bước đi trên một hành trình. Một hành trình không biết sẽ hết bao lâu, không biết sẽ tiêu hết bao nhiêu tiền. Chỉ có điều, hành trình này không có chỗ cho sự sợ hãi, mệt mỏi. Không có chỗ để lùi lại mà phải luôn ngẩng cao đầu, bước đi.

{keywords}
 Hai cha con luôn giữ tinh thần lạc quan trong thời gian chiến đấu với bệnh tật. 

Là người làm cha, làm mẹ, trong mọi hoàn cảnh thì dù có 1% cơ hội cứu con, chúng tôi cũng phải cố gắng dù rằng có những lúc tôi cảm thấy bất lực. Nhưng tôi không tuyệt vọng, vì tôi tin rằng những trái tim nhân hậu sẽ giúp đỡ, chia sẻ khó khăn này với chúng tôi bằng tình yêu lớn lao và vì điều kỳ diệu sẽ đến, con tôi khỏe lại. “Con khỏe lại” chắc chắn đó là những lời từ hạnh phúc nhất trong hành trình này và trong cả cuộc đời của tôi".

Đạo diễn Đỗ Đức Thành cho biết chi phí cho đợt ghép tuỷ này vào khoảng 200.000 đô la Singapore (khoảng 3,3 tỷ đồng). Tuy nhiên gia đình vẫn còn thiếu gần 70.000 đô la Singapore (hơn 1 tỷ đồng) mới đủ. Do vậy dù ngại nhưng Đỗ Đức Thành vẫn quyết định đăng số tài khoản lên trang cá nhân để xin sự giúp đỡ của bạn bè và cộng đồng mạng. "Tôi xin, không dám vay vì  không biết khi nào trả được”, anh nói. 

Mời xem clip tự tạo của chương trình:

Quỳnh An 

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' kể đã chi 15 tỷ chữa bệnh cho con

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' kể đã chi 15 tỷ chữa bệnh cho con

Đạo diễn của bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" chia sẻ không bao giờ cảm thấy bi quan trong hành trình trị bệnh ung thư máu cho con gái. Anh sẵn sàng hy sinh tính mạng để cứu con.