{keywords}
 Đan Trường đóng phim cùng dàn diễn viên đáng tuổi cháu. 

Sau vài vai diễn nhỏ không thực sự để lại ấn tượng, Đan Trường tiếp tục thử khả năng diễn xuất thông qua bộ phim về đề tài học đường được chuyển thể từ tiểu thuyết "Mang Thai Tuổi 17" của Võ Anh Thơ. Trong phim "Ngốc ơi tuổi 17", Đan Trường vào vai một thầy giáo rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi bản thân lên lớp dạy dỗ học sinh mà chính con mình lại không dạy được.  

Võ Anh Thơ cho biết, cô cảm thấy như "đang nằm mơ" khi được nhà sản xuất gọi điện đề nghị chuyển thể tác phẩm của mình dù phim đã được đổi tên thành "Ngốc Ơi Tuổi 17". Phim đề cập đến chủ đề mang thai ở tuổi vị thành niên một cách trực diện, không tránh né. Để tác phẩm đạt tới chất lượng tốt nhất có thể, nhà sản xuất đã quyết định sửa lại đoạn kết so với tiểu thuyết để tạo sự mới mẻ, bất ngờ cho bộ phim.

{keywords}
 Phim quy tụ những gương mặt trẻ lần đầu chạm ngõ điện ảnh. 

Bên cạnh Đan Trường, "Ngốc Ơi Tuổi 17" giao vai nam chính cho Minh Khải và nữ chính cho Trúc Anh, hotboy và hotgirl lần đầu đóng phim. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết dù "Ngốc Ơi Tuổi 17" là bộ phim đầu tiên của cả hai người nhưng Minh Khải và Trúc Anh thực sự rất hợp vai, hợp độ tuổi nhân vật yêu cầu. Vì là vai diễn đầu tiên nên diễn xuất của Minh Khải – Trúc Anh không tránh khỏi sự non nớt, song chính sự non nớt ấy đã tạo nên nét chân thực, hồn nhiên của lứa tuổi học sinh.

Ngoài Minh Khải Trúc Anh, phim còn có sự góp mặt của Jun Vũ, Đình Hiếu (Bánh giò), Thuý Kiều (FapTV), Thánh Củ Tỏi… đồng hành với những diễn viên tên tuổi như Hữu Châu,  Trịnh Kim Chi,  Kim Xuân,  Thanh Thuỷ, Huy Khánh, Hiếu Hiền…

{keywords}
 Phim còn có sự góp mặt của 'hotgirl trà sữa' Jun Vũ.

"Ngốc Ơi Tuổi 17" công chiếu từ 15/11/2019.  
 
  Mỹ Anh

 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 17, Thái hứa cho Khuê 350 triệu cứu em nếu đồng ý ly hôn

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 17, Thái hứa cho Khuê 350 triệu cứu em nếu đồng ý ly hôn

 Biết vợ không thể xoay tiền ở đâu, Thái ra giá sẽ cho Khuê tiền cứu Hưởng nếu cô chấp nhận chia tay.