Những hình ảnh trong phim Như Ý Cát Tường

{keywords}

Đến bây giờ, nhắc tới Như Ý Cát Tường, khán giả yêu thích phim cổ trang Trung Quốc chắc chắn không thể quên mối tình tay ba hài hước nhưng không kém phần kịch tính ngày nào.
{keywords}
Lên sóng màn ảnh Hoa ngữ năm 2003, phim với sự tham gia của ba diễn viên chính Trương Vệ Kiện, Quan Vịnh Hà và Trần Hảo thu hút đông đảo người quan tâm. Bộ phim tạo được ấn tượng sâu sắc với người xem không thể không kể tới diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của họ.
{keywords}
Trong phim, Trương Vệ Kiện vào vai Đới Xuân Dần - một công tử thông minh, lém lỉnh nhưng có đôi chút ngạo mạn, đào hoa. Trải qua những thăng trầm của cuộc sống, anh đã biết suy nghĩ trưởng thành, chín chắn. Đặc biệt, anh lại vướng vào chuyện tình cảm với hai cô gái Như Ý và Cát Tường.
{keywords}
Khi tham gia phim, vốn là một diễn viên chuyên nghiệp, Trương Vệ Kiện đã thể hiện một cách hoàn hảo tính cách lém lỉnh, hài hước của nhân vật. Những diễn biến nội tâm phức tạp của Đới Xuân Dần cũng không làm khó được anh. Có thể nói, đây là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Trương Vệ Kiện.
{keywords}
Sau Như Ý Cát Tường, nam diễn viên tiếp tục tham gia nhiều bộ phim hài cổ trang khác như Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, A Hữu chính truyện... và gặt hái được nhiều thành công.
{keywords}
Năm 2008, Trương Vệ Kiện tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Trương Tây. Anh và vợ thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc với nhau. Hôn nhân của hai người êm đềm và hạnh phúc, dù không có con. Anh vẫn luôn bảo vệ vợ trước những lời công kích.
{keywords}
Khó khăn ập đến với anh khi scandal quỵt tiền thù lao của quản lý và cũng chính là em trai ruột của anh xảy ra năm 2013. Sau đó, những thông tin nợ nần liên tiếp nổ ra. Từ một sao nam màn bạc, sự nghiệp dần tụt dốc và anh chỉ còn nhận được các vai phụ. Tuy nhiên, Trương Vệ Kiện vẫn theo đuổi nghệ thuật và sống cuộc sống hôn nhân bình yên bên vợ.
{keywords}
Người vào vai Như Ý là Trần Hảo - một mỹ nhân có nhan sắc ngọt ngào, đài các, phù hợp với nhân vật tiểu thư học thức có đôi chút kiêu kỳ. Sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo tiếp tục ghi dấu ấn với các bộ phim cổ trang khác.
{keywords}
Thành công ngang ngửa vai Như Ý có thể kể đến vai Điêu Thuyền trong Tam quốc diễn nghĩa năm 2010 của cô. Bộ phim khiến cho Trần Hảo được khán giả mệnh danh là "nàng Điêu Thuyền bước ra từ tiểu thuyết" bởi thể hiện xuất sắc của mình.
{keywords}
Dù nổi tiếng và xinh đẹp, nhưng đời tư của nữ diễn viên lại trầm lặng, trong sạch đáng ngưỡng mộ. Suốt những năm tháng trên đỉnh cao sự nghiệp, Trần Hảo không vướng phải ồn ào đời tư nào, thậm chí chuyện hẹn hò kết hôn của cô cũng được giữ kín. Năm 2009, cô nên duyên vợ chồng cùng một giám đốc ngân hàng, nhưng 2 năm sau Trần Hảo mới công khai xác nhận thông tin.
{keywords}
Sau khi yên bề gia thất và sinh con, Trần Hảo không tham gia nhiều phim, cô chủ yếu dành thời gian để học tập nâng cao và trở thành giảng viên của Học viện kịch hý Trung ương - một ngôi trường danh giá tại Đại lục. Tới nay, nữ diễn viên vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và có học thức.
{keywords}
Khi vào vai Cát Tường, Quan Vịnh Hà đã gần 40 tuổi. Nhưng cô đã minh chứng cho khán giả thấy, tuổi tác không ảnh hưởng tới diễn xuất của cô, khi nữ diễn viên đã thể hiện thành công một Cát Tường lanh lợi, hoạt bát và hào hiệp.
{keywords}
Quan Vịnh Hà tham gia nhiều phim, diễn xuất đa dạng của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi sự thể hiện tốt ở cả mảng hài hay bi, phim kiếm hiệp lẫn phim hình sự.
{keywords}
Cô có mối tình đẹp với nam diễn viên Trương Gia Huy - đàn em kém 3 tuổi. Hai người hẹn hò 16 năm và vượt lên mọi điều tiếng để kết hôn năm 2003. Sau kết hôn, Quan Vịnh Hà lùi về hậu trường để chăm sóc chồng. Từ một diễn viên nhạt nhòa ít người biết, Trương Gia Huy sau khi kết hôn, được vợ hỗ trợ đã đạt được nhiều thành công trong làng giải trí.
{keywords}
Năm 2006, hai người hạnh phúc đón con đầu lòng. Từ đó, nữ diễn viên dành toàn tâm sức chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hiện tại, dù đã ngoài ngũ tuần nhưng nàng Cát Tường vẫn sở hữu nhan sắc khá trẻ trung xinh đẹp. Đồng thời gia đình hạnh phúc của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ.

Tiểu Ngọc

Chồng cũ Chung Hân Đồng sắm xe hơn 4 tỷ, chuẩn bị mua nhà 57 tỷ

Chồng cũ Chung Hân Đồng sắm xe hơn 4 tỷ, chuẩn bị mua nhà 57 tỷ

Sau ly hôn, chồng cũ Chung Hân Đồng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chi tiêu, mua sắm đồ hiệu, xe sang đắt đỏ thể hiện cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.