Hậu trường ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'

VFC vừa chia sẻ đoạn clip hậu trường vô cùng vui nhộn của các diễn viên trong "xóm trọ" 11 tháng 5 ngày trong ngày quay cuối cùng. NSƯT Quang Thắng chia sẻ: "Hôm nay là ngày quay cuối cùng của chúng tôi tại bối cảnh ở Hà Đông. Cứ nghĩ chỉ có 1 bó hoa tặng cho cả đoàn nhưng không nghĩ đoàn này ăn chơi quá, tặng mỗi người 1 bó hoa".

{keywords}

Vân Dung ở gần đó cũng thêm vào: "Rất sung sướng, cứ gọi là vỡ òa luôn, không nghĩ phim 11 tháng 5 ngày lại hot như thế". Khi Thanh Sơn nói: "Nhân ngày đặc biệt hôm nay cháu đề nghị cả nhà mình chụp chung một bức ảnh, đúng không ạ?", Vân Dung cùng cả đoàn hô to: "Đúng ạ" và nhảy cực bốc. Các diễn viên và biên kịch, đạo diễn ôm lấy nhau chúc mừng bộ phim đã hoàn thành.

{keywords}

11 tháng 5 ngày dự kiến dài 40 tập và sẽ kết thúc phát sóng trong tháng 10. Nội dung trẻ trung, hài hước cùng diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên đã khiến 11 tháng 5 ngày chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. 11 tháng 5 ngày đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và vượt qua cả sức hút của bộ phim Hương vị tình thân vốn đang bị khán giả chê đuối dần vì dài dòng, lê thê và nhiều tình tiết vô lý gây mệt mỏi.

Các diễn viên chụp ảnh trong ngày quay cuối của '11 tháng 5 ngày'.

Bộ phim Việt đầu tiên làm mình thật sự vui và thư giãn mỗi khi xem; Series phim làm mình cảm thấy rất tích cực, yêu đời và như được sống trong tình yêu đôi mươi; chắc phải thập kỷ nữa mới có thêm những bộ phim như thế này, một ký ức đẹp; Đây là bộ phim tôi mong ngóng từng tập; Thật sự mong có nhiều bộ phim như thế này nữa, tuyệt vời; Xem phim này mới thực sự là thư giãn và giải trí; Mong sao nhà sản xuất ra được nhiều bộ phim như thế này nữa... là những phản hồi của khán giả về 11 tháng 5 ngày. 

Quỳnh An 

Hậu trường không thể ngờ cảnh Thanh Sơn chở Khả Ngân trên xe máy

Hậu trường không thể ngờ cảnh Thanh Sơn chở Khả Ngân trên xe máy

Hoá ra trong một số cảnh quay, Thanh Sơn và Khả Ngân không hề ngồi trên xe máy mà ngồi phía sau một xe bán tải để quay cảnh vi vu phố phường.