Ra mắt tại Thái Lan đúng dịp Valentine vừa qua, "Friend Zone" (Yêu Nhầm Bạn Thân) đã tạo nên cơn sốt ngoài rạp chiếu. Sau đúng 1 tháng, bộ phim tình cảm hài này ra mắt khán giả Việt vào dịp Valentine Trắng. 

"Yêu Nhầm Bạn Thân" xoay quanh mối tình đơn phương của Palm (Naphat “Nine” Siangsomboon) – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink (Pimchanok “Baifern” Leuwisetpaiboon) nhưng sau đó quyết định giữ tình bạn thân thiết. 10 năm trôi qua, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới, những khi bên nào có trục trặc với người yêu, thì đều có bên kia xuất hiện làm “phao cứu sinh”.  

{keywords}
Phim có sự góp mặt của cặp diễn viên chính rất được yêu mến hiện nay. 

Một ngày Gink yêu một chàng đồng nghiệp và thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Cô vô tư chia sẻ những cung bậc cảm xúc yêu đương với Palm. Thậm chí, Pink còn nhờ anh chàng theo dõi hộ người yêu để khỏi bị cắm sừng. Palm rơi vào tình cảnh khó xử trong khi tình yêu thầm kín mà anh dành cho Gink đang ngày một lớn dần.

Điều này đã khiến cặp bạn thân rơi vào vô số tình huống dở khóc dở cười cùng những khoảnh khắc giằng xé nội tâm đến rơi nước mắt. Bởi một người chỉ coi người kia là bạn, người còn lại thì vẫn luôn chờ đợi một ngày đối phương đặt mình vào trong tim.

{keywords}
Phim xoay quanh chuyện tình tay ba hài hước. 

"Yêu Nhầm Bạn Thân" đánh dấu lần đầu hợp tác của cặp trai tài gái sắc Nine Naphat và Baifern Pimchanok. Baifern Pimchanok là cái tên quen thuộc với khán giả châu Á qua các bộ phim như Mối tình đầu, Tình hè, Phép màu bất thình lình… Sức hút của cô không chỉ nằm ở vẻ đẹp mong manh, bí ẩn, quyến rũ mà còn nằm ở tài diễn xuất đỉnh cao đã được công nhận qua giải Ảnh hậu Chalermthai. 

Còn Nine Naphat được biết đến là “gà cưng” của đài CH3. Dù kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi nhưng nam diễn viên điển trai sinh năm 1996 đã kịp để lại dấu ấn qua một số bộ phim truyền hình như Món quà tình yêu, 1000 ngày yêu…

{keywords}
Chi Pu là 1 trong 9 ca sĩ đến từ Việt Nam, Thái Lan, Lào, Philippines, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia, Myanmar, Indonesia thể hiện bài hát chủ đề phim mang tên "Kit Mak" (Mộng Mơ). 

Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ 15/3. 

Mai Linh

 

'Captain Marvel' càn quét rạp chiếu Việt cuối tuần, đoạt doanh thu khó tin

'Captain Marvel' càn quét rạp chiếu Việt cuối tuần, đoạt doanh thu khó tin

Không có đối thủ ngoài rạp chiếu, bom tấn "Captain Marvel" (Đại úy Marvel) không chỉ càn quét các rạp chiếu toàn cầu mà còn đạt doanh thu 'khủng' tại Việt Nam chỉ trong dịp cuối tuần.