- Khả Ngân lý giải vì sao chọn thời điểm này tung bộ hình bán nude?

Bộ hình bán nude là một trong những cột mốc cho sự trưởng thành về phong cách, hình ảnh của tôi từ năm 2020. Tuy nhiên, cũng vì bộ ảnh được thực hiện rất “ngẫu hứng”, chỉ là một buổi chiều ekip nói rằng chụp bộ hình phong cách như này đi và tất cả mọi thứ đều hoàn thành trong vài tiếng ngắn ngủi nên việc suy nghĩ đến chuyện có tiếp tục thực hiện trong tương lai hay không, tôi không dám chắc. Định hướng phong cách và hình ảnh của tôi từ năm 2020 sẽ đa dạng, thay đổi tuỳ thời điểm, tùy dự án nữa.

{keywords}
 

- Yếu tố để bạn “thắng lớn” trong bức hình mang tính đột phá này là gì?

Tôi nghĩ yếu tố quan trọng nhất chính là sự tự tin và thoải mái. Tôi là mẫu người không ép bản thân thay đổi để phù hợp với phong cách nào nếu chính tôi không thoải mái. Cho nên, ở bộ ảnh này tôi cảm thấy thực sự tự tin, thực sự muốn bản thân có những khoảnh khắc trưởng thành hơn nên không ngại gì mà không làm. Chưa kể tôi cũng 22 tuổi rồi, đủ để gợi cảm mà đúng không? Về hình thể, tôi tự nhận bản thân không sở hữu một body đạt chuẩn. Đạt chuẩn mà tôi nói ở đây là vòng 1 căng đầy, vòng eo con kiến, vòng 3 nảy nở. Nhưng tôi tự tin với hình thể của bản thân để khoe nó ra. Đó là lý do nếu mọi người để ý có thể thấy tôi rất chịu khó mặc bikini đi biển.

Lần đầu chụp hình bán nude, Khả Ngân chắc cũng có chút ngại ngùng nhỉ? Bạn vượt qua cảm giác đó như nào?

Đó là chỉ có 1 mình tôi và chị photo thân thiết thôi. (cười lớn). Để thực hiện bộ hình,tôi và ekip phải chuẩn bị khá kĩ lưỡng đấy. Đơn giản như lựa chọn nhà người quen để chụp, tắt toàn bộ camera và cuối cùng là như tôi nói ở trên, chỉ có tôi và photo thực hiện bộ hình thôi. Cũng khá an toàn đấy chứ. Nếu chụp hình nude thì chắc chắn tôi phải suy nghĩ rất kĩ chứ không thể ngẫu hứng được. Chụp hình nude có rất nhiều rủi ro, nên cần cân nhắc để bức ảnh có tính nghệ thuật, không gây phản cảm. Nên dù bất cứ giá nào cũng không thể tuỳ hứng được.

{keywords}
 

- Từng được biết tới là boxing girl nên đôi chân có phần không thon gọn nên bạn đã giấu nhẹm điểm yếu này trong bộ hình?

Đúng là body tôi không hề đạt chuẩn như những mỹ nhân Vbiz khác nhưng tôi nghĩ sự tự tin luôn là điều kiện tiên quyết cho mọi bức hình. Tôi vẫn luôn hài lòng với mọi hình ảnh mà ekip đã thực hiện cho mình và tất cả những hình ảnh đã gửi tới khán giả, vì những gì gửi tới khán giả đều thật sự chỉn chu nhất. Vậy nên, ngược lại, tôi tập trung những shoot hình bắn trọn cận cảnh gương mặt hơn. Đấy là lợi thế của tôi. Đẹp khoe xấu che, việc lọt vào đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TCCAsia bình chọn là vinh dự lớn đối với tôi. Thú thực khi thấy hình ảnh của mình trên trang Fanpage chính thức của TCCAsia tôi rất bất ngờ, không hiểu sao mình lại được chọn và được đón nhận đến vậy.

- Vì là bộ hình ngẫu hứng nên chắc bạn tự lên đồ mà không cần stylist?

Đúng là tôi tự lên đồ đấy và cũng chọn đại chứ không tính toán gì nhiều đâu. Nên khi chụp hình xong mọi người trong ekip góp ý tôi mới nhớ ra đáng lẽ mình phải chuẩn bị trang phục khác đi, hay nhiều trang phục khác hơn thì sẽ có thêm những bức hình đẹp hơn.

{keywords}
 

- Nếu mặc đại thì chứng tỏ gu thời trang của bạn cũng không phải dạng vừa?

Ở các dịp quan trọng như dự sự kiện, thực hiện các dự án âm nhạc, điện ảnh tôi đều có stylist riêng để tư vấn, lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Còn ở cuộc sống đời thường thì tôi có gì mặc đấy, tôi đơn giản và thoải mái lắm, không quan trọng phải khoác lên mình một món hàng hiệu hay phải đẹp đến mức nào khi ra đường đâu. Còn khi xuất hiện trước công chúng thì phải chỉn chu rồi, điều đó còn để tôn trọng khán giả nữa.

- Bạn chia sẻ rõ hơn về phong cách thời trang bạn xây dựng trong năm nay?

Như mọi người đều biết năm 2020 tôi phát triển cả ở lĩnh vực âm nhạc nên hình ảnh là điều hết sức quan trọng. Hôm nay tôi khoe với mọi người 1 bộ hình bán nude, nhưng có thể 1-2 tháng nữa tôi lại đổi phong cách sang sắc sảo, quyến rũ hay hơi hướng Hàn Quốc một chút, bay bổng một chút thì sao. Tôi cũng không dám hứa chắc chắn mỗi phong cách sẽ đóng khung ở 1 thời điểm nào nhưng điều khán giả tin tưởng rằng năm nay sẽ được thấy Khả Ngân rất đa dạng về phong cách, hình ảnh. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tôi chắc chắn vẫn là nữ tính, nhẹ nhàng và đôi chút sắc sảo, vì tôi đã trưởng thành rồi.

(Theo Dân Việt)

Khả Ngân khoe ảnh bán nude gợi cảm ở tuổi 22

Khả Ngân khoe ảnh bán nude gợi cảm ở tuổi 22

 - Diễn viên Khả Ngân mới đây chụp một bộ ảnh bán nude để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân ở tuổi 22.