Chiemi Hori (52 tuổi) - nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim "Chuyện nữ tiếp viên hàng không" khiến nhiều người bất ngờ và đồng cảm khi chia sẻ cô phát hiện mắc ung thư thực quản sau 2 tháng phẫu thuật điều trị bệnh ung thư lưỡi.

{keywords}
Chiemi Hori nổi tiếng với vai diễn Chiaki trong 'Chuyện những tiếp viên hàng không'. 

Trên trang cá nhân, Chiemi Hori cũng tiết lộ cô sẽ phẫu thuật điều trị tiếp căn bệnh mới phát hiện này vào ngày 16/4. Dù nhiều người hâm mộ cảm thấy số phận của cô không được may mắn khi cùng lúc phát hiện 2 căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tỏ ra vô cùng lạc quan khi phát hiện bệnh sớm. Cô thậm chí còn là người động viên những người thân của mình.

Trước đó hồi tháng 2, nữ diễn viên bất ngờ thông báo mắc chứng ung thư lưỡi trên trang cá nhân. Tế bào ung thư của cô đã lan đến hạch bạch huyết bên trái cổ. Cuộc phẫu thuật đầu tiên vừa qua của cô đã thành công khi phải cắt bỏ 60% lưỡi và được tạo hình lưỡi mới thành công.

{keywords}
Thời trẻ xuân sắc nhưng "Chiaki" không may mắn ở tuổi xế chiều khi mắc nhiều bệnh ung thư.

Sau phẫu thuật, "Chiaki" chia sẻ, tâm lý cô đã ổn định hơn và thường xuyên tới những cuộc thăm khám định kỳ với hy vọng có thể phát âm bình thường trở lại như trước đây. Chiemi Hor quyết định công khai căn bệnh của mình vì việc điều trị bệnh dự kiến sẽ kéo dài.

Chiemi Hor trở thành ca sĩ vào năm 1982. Sau đó, cô cũng tham gia vào nhiều bộ phim trên truyền hình. Vai diễn cô để lại ấn tượng nhiều nhất với khán giả Việt Nam là vai Chiaki trong bộ phim "Chuyện những tiếp viên hàng không" chiếu năm 1996.

Sau thành công của vai diễn Chiaki, Hori Chiemi trở thành một trong những diễn viên huyền thoại của Nhật Bản. Cô được săn đón và nhận được nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình.

Tinh thần chiến đấu bệnh tật lạc quan của nữ diễn viên 52 tuổi khiến nhiều người hâm mộ khâm phục.

Hà Lan

Chiaki trong 'Chuyện nữ tiếp viên hàng không' bị ung thư lưỡi giai đoạn 4

Chiaki trong 'Chuyện nữ tiếp viên hàng không' bị ung thư lưỡi giai đoạn 4

 - Nữ diễn viên, ca sĩ 52 tuổi thông báo mắc chứng ung thư lưỡi giai đoạn 4 trên trang cá nhân và sẽ sớm nhận điều trị.