2018 là một năm thành công với Doãn Quốc Đam. Dù chỉ xuất hiện trong 16 tập phim "Quỳnh búp bê" nhưng vai Cảnh do anh đảm nhiệm nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả, đặc biệt là các fan nữ. Mặc dù trong tập cuối "Quỳnh búp bê", nhà sản xuất đã hé lộ tạo hình mới của Cảnh, báo hiệu nhân vật này sẽ trở lại trong phần tiếp của bộ phim dự kiến sản xuất và ra mắt trong năm nay nhưng chừng đó chưa làm khán giả thỏa mãn vì họ phải chờ quá lâu để gặp lại Cảnh. 

{keywords}
Cảnh 'soái ca' dù là nhân vật phụ nhưng được yêu mến trong 'Quỳnh búp bê'. 

Trước khi gặp lại Cảnh trong "Quỳnh búp bê" phần 2, các fan của Doãn Quốc Đam - diễn viên thủ vai Cảnh sẽ được gặp anh trong một vai diễn lột xác về tạo hình của "Xin chào người lạ ơi". Bộ phim này được quay một thời gian ngắn sau khi "Quỳnh búp bê" kết thúc phát sóng và dự kiến sẽ phát sóng trên VTV vào dịp Tết âm lịch. 

{keywords}
Tạo hình của Doãn Quốc Đam trong phim mới.

Trong "Xin chào người lạ ơi", Doãn Quốc Đam đảm nhiệm vai Sơn, một nhân vật có cá tính nhưng thuộc tuyến nhân vật phụ của phim. Đặc biệt trong phim này Doãn Quốc Đam sẽ có dịp tái ngộ với diễn viên Thanh Hương - người thủ vai Lan cave trong "Quỳnh búp bê". Đảm nhiệm hai vai chính của phim là diễn viên Tiến Lộc và hotgirl Phanh Lee (phim Yêu thì ghét thôi).

{keywords}
Vai Sơn trong "Xin chào người lạ ơi" sẽ là một vai khác hẳn so với Cảnh. 

"Xin chào người lạ ơi" dài 4 tập, do Trịnh Lê Phong - đạo diễn tập ngoại truyện "Quỳnh búp bê" ngoại truyện thực hiện. Phim bấm máy trong vòng 16 ngày tại Sapa trong những ngày giá lạnh tháng 12. Dù có bối cảnh đẹp nhưng đoàn phim cũng đối mặt với rất nhiều khó khăn khi có những ngày trời sương mù, mưa lạnh, nhiệt độ dưới âm.  

{keywords}
Phanh Lee cho biết có những ngày nhiệt độ dưới âm nhưng đoàn phim vẫn quay. 

Mỹ Anh

Dàn cave của 'Quỳnh búp bê' cũng phải chịu thua nhân vật này

Dàn cave của 'Quỳnh búp bê' cũng phải chịu thua nhân vật này

Nhân vật Ly của "Những cô gái trong thành phố" xấc xược, vô duyên, vô lý, được đánh giá là 'vượt cấp' so với dàn cave của "Quỳnh búp bê".