Trích phim 'Hương vị tình thân' tập 93

Trong Hương vị tình thân tập 93 lên sóng tối 26/8, nhân vật Xuân do Quách Thu Phương thủ vai bị chồng tát trước mặt mẹ và con trai. Đây là lần thứ 2 bà Xuân bị chồng tát, tất cả đều bắt nguồn từ những lời nói liên quan đến mẹ chồng.

Thấy sự hả hê của khán giả sau khi chứng kiến cảnh bà Xuân bị chồng tát, diễn viên Quách Thu Phương nói vui với VietNamNet: "Thế mới biết mọi người xem ghét nhân vật này thế nào, phần lớn là hả hê". 

{keywords}
NS ƯT Mai Nguyên xin lỗi Quách Thu Phương sau cảnh tát bạn diễn. 

Chia sẻ về hậu trường cảnh quay này, nữ diễn viên cho biết cái tát này thực chất không quá đau như cái tát đầu tiên bà Xuân nhận từ chồng. "Anh Nguyên giang tay thế thôi chứ không có nghĩa là tát mạnh. Sau khi tập với nhau thì chúng tôi quay 2 lần, vì những cảnh này không được quay đi quay lại nhiều, thường là 2 góc máy, ưu tiên cảnh cận trước. Sau cảnh đó anh Nguyên có xin lỗi tôi".

Quách Thu Phương nói thêm, những cảnh này diễn viên đều làm thật. Vì muốn mang hiệu quả tốt nhất đến với khán giả thì không thể dùng quá nhiều kỹ thuật do cảnh quay rất gần. Tuy nhiên với các diễn viên Như Quỳnh hay Mai Nguyên, trước khi thực hiện cảnh đánh Quách Thu Phương rất e ngại làm đau bạn diễn. Do vậy chị phải tạo cho bạn diễn niềm tin để tự tin làm những cảnh đó vì thường họ sẽ có áp lực khi phải xuống tay.  

 {keywords}
Quách Thu Phương rụng tóc, đau đầu vì cảnh bà Xuân bị mẹ chồng túm tóc trong bệnh viện. 

"Trước 1 cảnh quay chúng tôi phải ngồi lại với nhau, có cảnh chúng tôi cãi nhau kịch liệt, xung đột ý kiến trái chiều rồi mới tìm tiếng nói chung quyết định vì mỗi người có tư duy xuyên suốt về nhân vật của mình. Nhiều khi ý muốn của đạo diễn hơi quá thì chúng tôi phải phản biện sao cho thuyết phục", Quách Thu Phương nói. 

Nhân vật bà Xuân có thể nói là nhân vật ăn đòn nhiều nhất phim Hương vị tình thân khi hết bị mẹ chồng túm tóc đánh, đẩy xuống hồ bơi đến chồng tát. Tuy nhiên Quách Thu Phương tiết lộ nhân vật này của chị sẽ còn phải trải qua nhiều chuyện nữa. 

{keywords}
Quách Thu Phương đọc kịch bản trên trường quay. 

"Tôi chưa từng thấy nhân vật nào khốn khổ như vậy. Tôi vẫn nói đùa với đạo diễn Danh Dũng và mọi người là cả đời tôi bị vùi dập trong bộ phim này mà chưa hết đâu, sau này vẫn còn nữa. Có nhiều chuyện cũng không hẳn do bà Xuân gây ra mà vô tình do sự nông nổi, sống bản năng của mình. Sẽ có nhiều bất ngờ ở phía trước. Còn hiện tại giờ khán giả đang rất hả hê, thậm chí chán ghét. Để phim có kịch tính, có câu chuyện thì chắc chắn sẽ còn bị đẩy lên nữa, sẽ còn chán ghét nhiều nữa mà tôi là vật hy sinh", Quách Thu Phương tiết lộ với VietNamNet.

Quỳnh An

'Hương vị tình thân' tập 94, Nam tiết lộ sự thật giấu kín với Long

'Hương vị tình thân' tập 94, Nam tiết lộ sự thật giấu kín với Long

Nam lần đầu nói cho Long thân phận thật của mình trong 'Hương vị tình thân' tập 94.