{keywords}
Anna Linh (Nguyễn Thị Hương Linh) - vai Ly trong 'Thương ngày nắng về' đam mê diễn xuất từ năm 15 tuổi. Nhờ sở hữu gương mặt sáng sân khấu, lối diễn xuất hồn nhiên, tự tin, Linh đã nhận được một số vai diễn trong phim của các đạo diễn tên tuổi.
{keywords}
Nhân vật Anna Linh đóng thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính nhẹ nhàng. Cũng chính vì thế, cô nàng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả xem truyền hình bởi diễn xuất nhẹ nhàng.
{keywords}
Chia sẻ về vai Ly - một cô gái trẻ, bay bổng, siêng năng học hỏi công việc, Anna Linh bảo, nhân vật này không khác với cô ngoài đời nhiều. Chính vì thế, cô không quá khó khăn trong việc hoá thân vào dạng vai này.
{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ, phương châm sống của mình là cần tự lập, không ngừng học hỏi và có ý chí cầu tiến. Đặc biệt, còn phải biết đứng lên sau những lần thất bại. Cô cảm thấy may mắn khi mình bước vào nghề sớm, dù chưa qua bất cứ trường lớp nào nhưng mỗi công việc lại giúp cô có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm trong nghề.
{keywords}
Với Anna Linh, nghề diễn viên cho cô thấy được những cung bậc cảm xúc của con người, những con người có số phận khác nhau để cô có cái nhìn cuộc đời từ nhiều khía cạnh. Nhưng dù chọn con đường nào, có khó khăn nào thì cô cũng luôn tự nhủ phải cố gắng để tự vươn lên, khẳng định bản thân bằng chính sức lực, đam mê và khả năng của bản thân.
{keywords}
"Khi tham gia bất kỳ bộ phim nào tôi cũng đều kỳ vọng nhưng đó không phải là kỳ vọng về danh tiếng. Với tôi, cứ vào phim là phải làm hết mình bằng đam mê trước đã”, diễn viên Hương Linh chia sẻ.
{keywords}
Anna Linh chia sẻ, trong cuộc sống luôn có nhiều chông gai, thử thách thế nên dù hoàn cảnh nào cô cũng không ngừng cố gắng, sống tốt. Bởi vậy, dù còn trẻ nhưng cô luôn nghiêm túc trong công việc, có ý chí tự lập vươn lên trong cuộc sống.
{keywords}
Không chỉ nghiêm túc làm việc, cô còn là người có lối sống lành mạnh. Mỗi sáng Anna Linh tập thể dục, sau đó đọc sách, vạch ra những kế hoạch, mục tiêu cần hoàn thành trong ngày. Cứ cần mẫn như vậy nên với cô danh tiếng có hay không không quá quan trọng, quan trọng là được làm những điều mình thích.

Tình Lê

'Thương ngày nắng về' tập 18, Đức sốc nặng khi đọc bài văn con gái tả mình

'Thương ngày nắng về' tập 18, Đức sốc nặng khi đọc bài văn con gái tả mình

Chuyện Đức bị Khánh đánh và mắng chồng chẳng khác nào đứa con nhiều tuổi của cô được con gái viết hết trong bài văn được 9 điểm.