Trong tập 37 11 tháng 5 ngày, khi mối quan hệ của Đăng và Nhi đang tiến triển tốt đẹp thì Trang (MC Huyền Trang) – tình cũ của Đăng xuất hiện. Trang trở về với vị thế là chủ của một thương hiệu bánh lớn trong TP.HCM, muốn mở chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hà Nội.

Gặp lại người cũ, Đăng (Thanh Sơn) rất dứt khoát: “Nếu như cuộc gặp gỡ ngày hôm nay là để gửi đến em lời xin lỗi, thì anh xin nhận và cũng muốn gửi lại em lời cảm ơn". Khi nghe kế hoạch của Trang, Đăng động viên cô. Tuy nhiên, Trang bày tỏ muốn Đăng đồng hành cùng mình trong dự án này.

{keywords}

Ở diễn biến khác, Nhi (Khả Ngân) cuối cùng cũng về nhà trong ngày giỗ mẹ. Giây phút đoàn tụ của Nhi cùng bà nội và bố diễn ra vô cùng xúc động.

{keywords}

Cũng trong tập này, Đăng tâm sự với Nhi: “Tại sao chúng ta luôn trân trọng, luôn nhớ thương người đã khuất mà lại quên đi người đang sống. Những người vì ta mà buồn, mà vui, mà gồng gánh tất cả nỗi đau”. Thấy Đăng tâm trạng, Nhi đưa tay cho Đăng nắm và động viên: “Đừng sống cho ngày hôm qua, hãy sống cho khoảnh khắc này, sống cho người mình yêu thương”.

Liệu Đăng có chấp nhận hợp tác cùng tình cũ? Mối quan hệ của Đăng – Nhi có bị chia rẽ bởi sự có mặt của Trang? Tập 37 phim 11 tháng 5 ngày lên sóng tối nay, 20/10 trên VTV3.

Phương Linh

MC Mù Tạt: Tôi sẽ nhận gạch đá khi vào vai 'tình cũ' của Thanh Sơn

MC Mù Tạt: Tôi sẽ nhận gạch đá khi vào vai 'tình cũ' của Thanh Sơn

"Tôi rất mừng nếu Thanh Sơn và Khả Ngân là một cặp đôi ở ngoài đời, bởi họ quá tài năng và đẹp đôi", MC Huyền Trang chia sẻ với VietNamNet.