Trong tập 36, nhận ra hạnh phúc là phải biết buông bỏ, Nhi (Khả Ngân) đã tìm gặp Thu (Minh Hương) và tuyên bố bỏ cuộc, chấp nhận cho bố và Thu đến với nhau. Tuy nhiên, Thu khẳng định: “Không có cuộc chiến nào ở đây đâu Nhi ạ. Cô Tuệ và em luôn có một vị trí đặc biệt trong ngôi nhà ấy. Bố em đã dành cả cuộc đời mình cho em đấy”. Nghe vậy, Nhi vừa khóc vừa nói: “Chúng ta không nên dành cuộc đời mình cho ai khác cả”.

{keywords}

Ở diễn biến khác, Đăng (Thanh Sơn) lại đưa Nhi tới nhà bà nội. Lần này, Đăng và Nhi đã cùng đứng bếp để chuẩn bị bữa cơm cho bà. Đăng liên tục trêu Nhi sẽ “phá hoại” căn bếp khiến cô giận dỗi. Thấy vậy, Đăng giả vờ bị đứt tay khiến Nhi cuống quýt. Trong lúc Nhi đang lo lắng, Đăng giơ tay làm ký hiệu bắn tim dành cho Nhi với biểu cảm vô cùng dễ thương.

{keywords}

Về phía Thục Anh (Lương Thanh), cô khiến mẹ rất giận sau khi huỷ hôn với Long (Trung Ruồi). Tuy nhiên, trái với phản ứng của mẹ, Thục Anh nhẹ nhàng ôm lấy cô Vân (Vân Dung) và nói: “Mẹ ghét con cũng được, nhưng mẹ đừng bỏ rơi con, đừng bỏ rơi cháu. Giờ hai mẹ con con, chỉ còn mỗi mình bà thôi".

{keywords}

Thu sẽ làm gì khi được Nhi tác thành mối quan hệ với ông Vinh? Nhi phản ứng ra sao khi Đăng ngày càng chủ động thể hiện tình cảm? Cô Vân sẽ tha thứ cho Thục Anh? Chi tiết tập 36 phim 11 tháng 5 ngày lên sóng tối nay, 19/10 trên VTV3.

Phương Linh

Khả Ngân 'hỏi cưới' Thanh Sơn trong hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'

Khả Ngân 'hỏi cưới' Thanh Sơn trong hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'

Mới đây, khoảnh khắc tình cảm của Thanh Sơn và Khả Ngân trong hậu trường phim 11 tháng 5 ngày được chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú.