Trong tập 30, một người bạn của Nhi là Trí (Bình An) xuất hiện. Trong giây phút gặp gỡ, cả hai đã vô cùng vui mừng và ôm chầm lấy nhau khiến Đăng (Thanh Sơn) tỏ vẻ ghen tuông. Anh tiến tới và yêu cầu Nhi (Khả Ngân) bỏ Trí ra ngay lập tức.

{keywords}

Dù đã “phũ” với Nhi ở tập trước nhưng sang tập này, Đăng lại đi tìm Long ‘đần’ để giải đáp những khúc mắc trong chuyện tình cảm với Nhi. Long (Trung ruồi) thẳng thắn nói: “Chả biết bao giờ bọn mày mới rõ nét được. Ở đây tao thấy mỗi Nhi rõ còn mày mập mờ lắm”. Long tự tin lấy mình làm tấm gương sáng để Đăng học hỏi: “Mình phải rõ ràng, mày nhìn thấy tao với Thục Anh chưa?”.

{keywords}

Cũng trong tập này, Nhi đã trở về nhà. Lần đầu tiên Nhi tự tay dọn dẹp, rửa bát cho bố. Không chỉ vậy, Nhi còn gọi điện cho cô Hoan để hỏi xem bố thích ăn món gì và ngại ngùng nhận ra mình không hề biết nấu.

{keywords}

Người bạn của Nhi xuất hiện có cản trở mối quan hệ của Nhi – Đăng? Bố Nhi sẽ phản ứng ra sao khi thấy con gái đã trưởng thành? Chi tiết tập 30 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 5/10 trên VTV3.

Phương Linh

Bình An hứng thú khi làm tình địch Thanh Sơn trong '11 tháng 5 ngày'

Bình An hứng thú khi làm tình địch Thanh Sơn trong '11 tháng 5 ngày'

Bình An sẽ tranh giành Khả Ngân với Thanh Sơn và hé lộ: "Chắc chắn sẽ không nhẹ nhàng như 'Yêu hơn cả bầu trời' mà trong '11 tháng 5 ngày' sẽ có cả ẩu đả xảy ra".