Gặp nhưng không ở lại - Hallasan, Cindy Lư

Hiện tượng cover Hallasan vừa bất ngờ trở lại cùng với vợ cũ của Hoài Lâm - Cindy Lư trong dự án Gặp nhưng không ở lại của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Sau sự thành công của Bởi vì là khi yêu, Một mình có buồn không, Hallasan đang bắt đầu cho chuỗi dự án cover độc đáo của mình.

{keywords}
Cindy Lư ra mắt với vai trò rapper trong sản phẩm cover của Hallasan.

Nói về sự hợp tác lần này với Cindy Lư, Hallasan nhớ lại: “Trong một lần trò chuyện cùng nhau, Cindy Lư bày tỏ mong muốn được ra mắt với vai trò rapper. May mắn rằng dự án của tôi đang cần một màu sắc mới lạ, do đó tôi đã ngay lập tức mời Cindy Lư tham gia chuỗi dự án này của mình".

Được biết, Hallasan đã phải phối 2 bài hát và 3 bài rap cho sự ra mắt cùng với Cindy Lư. Sau thời gian dài vắng bóng khỏi giới giải trí, đây là lần trở lại đầu tiên của vợ cũ Hoài Lâm với một dự án âm nhạc, cũng là lần đầu tiên Cindy Lư thử sức ở vai trò rapper. Do chưa quen với vị trí mới, Cindy Lư đã phải ghi hình nhiều lần để cho ra được một sản phẩm hoàn chỉnh.

{keywords}
Sau khi chia tay hồi tháng 6/2020, đây là lần đầu tiên Cindy Lư trở lại với giới giải trí.

Với kỹ thuật hát live bài bản phối hợp cùng chất liệu âm nhạc điện tử độc đáo, Hallasan hy vọng sản phẩm lần này sẽ nhận được sự quan tâm của khán giả. Các sản phẩm của cô sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang YouTube Hallasan Official.

Hallasan tên thật là Uyên Ngô, cô được khán giả biết đến khi nhận được thư mời casting trực tiếp vào công ty giải trí nổi tiếng xứ Hàn - SM Entertainment tại Việt Nam. Bên cạnh đó Uyên Ngô được biết đến khi đỗ vào trường đại học danh tiếng Myeongji - nơi có hàng loạt diễn viên và idol nổi tiếng từng theo học như Park Bo Gum, Taemin (SHINee), Yunho (DBSK), Sungmin (Super Junior)...

Hùng Cường

Bước lùi của Hoài Lâm ở cuối năm 2020

Bước lùi của Hoài Lâm ở cuối năm 2020

“Người đến sau sẽ cho người tất cả” là một bước lùi của Hoài Lâm về âm nhạc dù chỉ gần 3 tháng trước anh có bước tiến đầy kỳ vọng với “Cô đơn trong nhà mình”.