- Quý mến nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh, NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" chịu lạnh 8 độ đóng MV đầy xúc động.

Những ngày cuối năm cận Tết, nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh cho ra mắt MV nhạc mới mang tên Quê mẹ người ơi, tái hiện câu chuyện tình mẫu tử xúc động trong bối cảnh làng quê bắc bộ.

MV Quê mẹ người ơi

Cùng với bối cảnh xanh mướt yên ả, sự xuất hiện của NSND Lan Hương và nam diễn viên Bảo Anh - "Bảo Ngậu" của "Người phán xử" là yếu tố đảm bảo sự thu hút của MV. Xúc động rơi nước mắt trước sáng tác mới của chính Lương Nguyệt Anh, nữ diễn viên "Em bé Hà Nội" lần đầu phá lệ nhận đóng MV ca nhạc. 

{keywords}
"Hai mẹ con" NSND Lan Hương và Lương Nguyệt Anh

Trong ca khúc này, chị vào vai người mẹ tảo tần, hiền lành, có những phân cảnh cảm động với con gái do Lương Nguyệt Anh thể hiện. Được biết, ba nghệ sĩ đã thực hiện MV này trong tiết trời giá rét 8 độ C của miền bắc cách đây không lâu. 

{keywords}
"Bảo Ngậu" tình tứ với Lương Nguyệt Anh trong MV

Quê mẹ người ơi được phổ nhạc từ bài thơ của nhà thơ Nguyễn Xuân Việt, là sáng tác đầu tay của ca sĩ Lương Nguyệt Anh. Cô lựa chọn tung ra MV vào đúng dịp giáp Tết như một các đánh dấu một chặng đường âm nhạc mới, khi thử sức trong việc viết nhạc. 

Bài hát mang giai điệu da diết, được thể hiện mượt mà bằng giọng hát của Lương Nguyệt Anh, gợi cảm giác bồi hồi nhớ mẹ, nhớ quê. 

Phong Kiều