Dàn nhóm nữ xác nhận tham gia Lễ trao giải AAA 2019:

Sáng 19/9, Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (viết tắt là AAA 2019) tiếp tục công bố danh sách ca sĩ, nhóm nhạc nữ xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 26/11 sắp tới bao gồm hàng loạt cái tên đình đám phải kể đến như: TWICE, Red Velvet, Chung Ha, Momoland, (G)i-dle, Loona, ITZY.

Đây đều là những cái tên nổi tiếng thu hút đông đảo fan hâm mộ quốc tế và Việt Nam. Nếu như Red Velvet, Chung Ha, Momoland đều là những cái tên đã từng biểu diễn tại Việt Nam, thì sự ghé thăm đặc biệt của TWICE vào cuối năm nay hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng fan K-Pop tại Việt Nam.

{keywords}
Dàn nhóm nữ đình đám xác nhận tham gia Lễ trao giải AAA 2019.

Trước đó, ban tổ chức lễ trao giải cũng khiến người hâm mộ phấn khích khi hé lộ dàn mỹ nam đình đám như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo và Ong Seong Woo xác nhận dự lễ trao giải.

Dàn diễn viên nữ gồm có Park Min Young, Yoona, Lee Jung Eun. Trong khi đó, Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seob sẽ là 4 MC chính của Lễ trao giải AAA 2019.

{keywords}
Dàn mỹ nam nổi tiếng xứ Hàn sẽ đến Việt Nam cuối năm nay.

Dù chỉ mới ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, nhưng Lễ trao giải AAA nhanh chóng trở thành một trong những sự kiện được mong đợi nhất mỗi dịp cuối năm. Không chỉ quy tụ dàn sao Hàn đình đám, mà các gương mặt nổi bật của làng giải trí châu Á cũng góp mặt.

Lễ trao giải AAA 2019 lần đầu tiên được tổ chức ngoài Hàn Quốc và Việt Nam sẽ là nơi hội tụ những nghệ sĩ xuất sắc xứ sở Kim Chi. Lễ trao giải AAA 2019 diễn ra vào ngày 26/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Lê La

Kim Tae Hee sinh con gái thứ 2 cho Bi Rain

Kim Tae Hee sinh con gái thứ 2 cho Bi Rain

 - Mới đây, cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Hàn vừa chào đón cô công chúa thứ 2 chào đời.