- Trong những ngày qua dự luận đang xôn xao vì hiện tượng cá chết tại vùng biển miền trung, ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng của mình đã kêu gọi bạn bè ủng hộ ngư dân biển và cùng với những người bạn của mình đã xuống tận Hà Tĩnh thăm hỏi trao quà và động viên bà con.

Ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng HAT của mình thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Trong lúc các cơ quan chức năng đang tích cực xác định nguyên nhân dẫn đến hiện tượng cá chết, Tuấn Hưng cùng với nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Vũ Duy Khánh và bạn bè khắp mọi nơi cùng chung tay quyên góp được số tiền 303,5 triệu đồng.

{keywords}
Tuấn Hưng, Tú Dưa, Vũ Duy Khánh tại miền Trung.

Số tiền này đã được ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Vũ Duy Khánh thay mặt cho những người có tấm lòng hảo tâm đến 3 xã của Hà Tĩnh (Xã Kỳ Lợi - Huyện Kỳ Anh, Xã Thạch Kim - Huyện Lộc Hà,  Xã Cẩm Nhượng - Huyện Cẩm Xuyên) thăm hỏi và tặng quà cho các ngư dân.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}


Tuấn Hưng chia sẻ sẽ tiếp tục kêu gọi những tấm lòng hảo tâm hướng trái tim về miền Trung. Anh cũng cho biết sự minh bạch trong từ thiện được đặt lên hàng đầu, nên anh dù bận các sô diễn vẫn dành thời gian đi trực tiếp về miền Trung trao tiền cho các ngư dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Kevil Cường