- Với Theo Voice - giọng hát Việt 2019, anh ấn tượng với thí sinh nào nhất?

Các thí sinh đã về đội Tuấn Hưng, tôi rất tượng với từng thành viên, tuy nhiên cô bé Lâm Bảo Ngọc bé hạt tiêu có giọng khủng gây sự chú ý với tôi. Ngay vòng đầu tiên, Bảo Ngọc được nhiều người khắp nơi yêu thích.

Ngoài ra, cặp song sinh đến từ miền Tây, Hồng Hòa - Hồng Hiếu tỏ ra xuất sắc trong các phần trình diễn của mình.

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc - thí sinh gây ấn tượng với Tuấn Hưng.

- Giọng hát Việt là cuộc chơi đòi hỏi huấn luyện viên phải luôn giữ một "cái đầu lạnh". Sự lựa chọn để giữ thí sinh ở hay ra đi đôi khi có khiến anh khó xử?

Giọng hát Việt năm nào cũng chứa đựng những bất ngờ điều này nó khiến trái tim của tôi thổn thức, phải suy nghĩ. Nhiều lúc nó làm tôi thấy quyết định trở lại ghế nóng là một sai lầm bởi nhìn các thí sinh mình thuyết phục họ đến với đội mình rồi lần lượt ra đi, đó là cảm xúc tôi thấy rất khó chịu. Mặc dù tôi hiểu cuộc chơi này là như vậy, phải chuẩn bị tinh thần. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy khiến tôi thấy việc tham gia ghế nóng quá sức chịu đựng của mình.

Đã rất nhiều lần tôi muốn chứng minh rằng mình chuyên nghiệp và gạt bỏ mọi thứ thuộc về cảm tính sang một bên để tập trung cho chương trình Giọng hát Việt tốt hơn. Tuy nhiên, yếu tố cảm xúc luôn là thứ hiện hữu trong cuộc sống và công việc của tôi. Quả thật khó khăn khi quyết định, nhìn thí sinh đến và đi. Càng về sau cuộc thi còn có yếu tố bất ngờ nữa nhưng đó là yếu tố khiến khán giả quan tâm đến Giọng hát Việt nhiều hơn.

{keywords}
Tuấn Hưng: Nhiều lúc làm tôi thấy sự quyết định trở lại ghế nóng là một sai lầm.

- Cuộc kết hợp của Tuấn Hưng và Nguyễn Hoàng Duy trong sản phẩm mới là bởi anh muốn tìm những gương mặt trẻ để kết hợp hay trong khi chờ Tú Dưa viết tiếp những bản nhạc ưng ý hay vì lý do gì khác?

Nguyễn Hoàng Duy là một trong những nhạc sĩ hợp tác lâu năm nhất đối với Tuấn Hưng và tuyệt nhiên tất cả các ca khúc của Nguyễn Hoàng Duy đều có những dấu ấn nhất định với tôi bất cứ một bài hát nào mình hát hát gửi từ khán giả đều là một sự đầu tư chuyên nghiệp và chu đáo.
 
Trong thời điểm hiện tại Nguyễn Hoàng Duy đang giúp tôi là một trợ lý tuyệt vời trong chương trình The Voice - Giọng Hát Việt 2019. Cậu ấy đã bù cho những khiếm khuyết của tôi để cùng tôi chăm sóc đàn ''voi con'' một cách tốt nhất. Tôi thực sự yêu quý và biết ơn cậu ấy.


Nghe Tuấn Hưng hát "Bye Bye Bye" của Nguyễn Hoàng Duy.

- Việc anh thành lập CLB bóng đá, kinh doanh đồng hồ và mới đây kinh doanh thêm nước hoa là do "cơm áo gạo tiền" hay chuẩn bị một con đường phía trước khi "nhiệt" ca hát đã giảm bớt và tuổi tác ngày một nhiều lên?

Điều quan trọng nhất là tôi muốn sử dụng ảnh hình ảnh và giọng hát của mình khi vẫn còn đang được khán giả và mọi người xung quanh yêu quý. Công việc ca hát cũng không thể cứ suốt ngày đi như trước được. Cũng đến một cái tuổi khi cần tôi sẽ có nhiều thời gian ở bên gia đình nuôi dạy các con vì dù sao người đàn ông cũng là trụ cột của gia đình nên biết sự có mặt hay vắng mặt của mình quan trọng như nào.

{keywords}
Tuấn Hưng chào đón nhiều điều mới trong cuộc sống.

- Anh mới mua nhà mới, vợ chồng lại chuẩn bị đón thành viên mới - người con thứ ba chào đời. Anh có thể tiết lộ về hai điều "mới" này?

Sắm một nơi ở mới đó là một cách để cả gia đình tôi được hưởng thụ những gì mình đã vất vả xây dựng bao lâu nay. Tôi chỉ có thể tiết lộ với bạn rằng đó là một căn nhà để tất cả thành viên trong gia đình có một nơi ở mới rộng rãi và đầy đủ hơn.
 
Anh Phương
Ảnh: Kevin Phạm

Tuấn Hưng 'gục ngã' trước cô gái 23 tuổi, hứa mang siêu xe Ferrari đưa đón

Tuấn Hưng 'gục ngã' trước cô gái 23 tuổi, hứa mang siêu xe Ferrari đưa đón

- Đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2019 bùng nổ bởi phần dự thi của Lâm Bảo Ngọc với giọng ca "khủng long" khiến Tuấn Hưng phải hứa hẹn sẽ chăm sóc sắc đẹp và đưa đón bằng siêu xe.