Nghệ sĩ Trung Ruồi vừa ra mắt MV Thái tử vùng cao trên kênh YouTube riêng. 

Lời MV Thái tử vùng cao được chắp bút bởi biên kịch Minh Kiên - người đã đứng sau thành công của rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng nhạc như: Tóc Tiên (Có ai thương em như anh), Hoàng Thuỳ Linh (Làm gì phải hốt), Đức Phúc (Hết thương cạn nhớ)... Chính vì thế, MV vẫn giữ được chất "A Lử" của Trung Ruồi trong chuỗi những video về vùng cao trước đó nhưng lại có thêm sự hài hước, duyên dáng của một "Thái tử" giàu có nơi dẻo cao kiểu giàu xổi, khinh đời.

{keywords}
Trung Ruồi hoá thân thành Thái tử vùng cao giàu có.

Hỏi Trung Ruồi, lý do muốn trở thành rapper có phải là vì ở địa hạt âm nhạc này đang hút khán giả?, anh trả lời: "Tôi đã chuẩn bị cho việc thay đổi này từ hơn 2 năm nay. Rap cũng là loại hình khá mở, ít quy chuẩn hơn so với các dòng nhạc khác. Rap cũng dễ thể hiện phong cách có sẵn của tôi. Tôi cũng không có ý định trở thành rapper chuyên nghiệp".

Lý do muốn trở thành rapper của Trung Ruồi xuất phát từ việc nam nghệ sĩ hâm mộ PSY nhưng lại tự nhận giọng hát của mình chưa được hay. "Tôi thấy mình cũng chỉ đang có giọng hát chứ chưa hay nên nếu muốn tiếp cận với âm nhạc chắc học rap cơ bản là dễ hơn và rap cũng dễ thể hiện phong cách hài có sẵn của tôi hơn", Trung Ruồi chia sẻ.

{keywords}
MV được ekip của Trung Ruồi đầu tư lên tới hàng tỷ đồng.

Có quá nhiều rapper nổi tiếng, là người tay ngang chuyển sang liệu có khó khăn? đặt câu hỏi Trung Ruồi tự tin đáp: "Tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý đón nhận mọi khen chê. Thất bại tôi cũng sợ lắm. Tôi giờ đã làm nghề được nhiều năm nên phải tự có trách nhiệm với bản thân, tìm mọi cách để hạn chế thất bại hết mức có thể. Tất nhiên, trong hơn 2 năm chuẩn bị cho việc chuyển sang làm rapper, tôi đã từng nhiều lần thất bại chứ nhưng nghệ sĩ là phải sáng tạo và thay đổi. Sự thay đổi đôi khi chưa được chấp nhận ngay nhưng vượt qua được chính mình đã là một thành công lớn đối với tôi rồi", Trung Ruồi chia sẻ.

{keywords}
Trung Ruồi đầy sang chảnh, khác hẳn một A Lử trai bản trong các video trước đó của anh.

Trung Ruồi cho biết với MV này, kinh phí đã bị đội lên so với ban đầu nhiều lần nhưng vì đam mê, ekip vẫn quyết tâm làm. Tuy nhiên, khi Thái tử vùng cao ra mắt, nhiều người "ngờ ngợ" phong cách của MV có phần hơi giống với MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Trung Ruồi chia sẻ: "MV của tôi đầu tư khoảng 1 tỷ đồng mà được so sánh hơi hướng giống với MV của Sơn Tùng M-TP được đầu tư tới 15 tỷ đồng thì tôi vui quá".

Tình Lê

Trung ruồi phân trần màn trợ giúp Xuân Nghị ở Ai là triệu phú

Trung ruồi phân trần màn trợ giúp Xuân Nghị ở Ai là triệu phú

Mặc dù Xuân Nghị đã thắng 40 triệu của Ai là triệu phú nhưng Trung ruồi vẫn bị fan nhí tra khảo khi không giúp được Xuân Nghị.