Phần thi của Đinh Bảo Yến:

Tối 26/5, tập 7 của chương trình "Giọng hát Việt 2019 - The Voice Vietnam 2019" được phát sóng. Ở đêm thi thứ 3 của vòng Đối đầu, HLV Thanh Hà chọn cho cặp thí sinh Bảo Yến - Bích Tuyết hai bản hit của Mỹ Tâm và Bảo Anh: Ai khóc nỗi đau này và Muộn màng là từ lúc.

Trong lúc tập luyện cố vấn Noo Phước Thịnh hơi thất vọng vì hai thí sinh hát không tập trung khiến anh cảm thấy mình đang bị "xem thường". HLV Thanh Hà cũng chấn chỉnh thái độ của Bảo Yến vì đến tập trễ và buổi tập trước đó, nữ thí sinh cũng không đến.

{keywords}
Thí sinh Bích Tuyết và Bảo Yến trong vòng Đối đầu.

Trở lại sân khấu, khi được MC Phí Linh giới thiệu với cái tên "Đinh Bảo Yến", nữ thí sinh này không chịu ra sân khấu và đứng ở phía trong nói ra: "Nhầm tên ạ". Lúc này, MC Phí Linh tỏ ra bất ngờ và nhanh chóng nhìn lại kịch bản cầm trên tay. Dường như đã chắc chắn mình đọc đúng tên thí sinh nên MC Phí Linh không hiểu chuyện gì xảy ra và quay xuống "cầu cứu" ê kíp chương trình.

Lúc này, HLV Hồ Hoài Anh đã giúp nữ MC gọi thí sinh Đinh Bảo Yến ra sân khấu nhưng cô nhất quyết không chịu ra, khiến cho mọi người hoang mang. Dường như đã hiểu ra vấn đề, HLV Hồ Hoài Anh liền tỏ ra không hài lòng và nói: "Thôi nốt lần này nhé, lần sau sẽ thành Rosie". HLV Thanh Hà cũng thất vọng trước hành động của học trò. Cho đến khi, MC Phí Linh phải đọc nghệ danh của thí sinh là "Rosie Đinh Bảo Yến" thì cô mới chịu ra sân khấu.

{keywords}
HLV Thanh Hà tỏ rõ sự thất vọng trước thái độ của học trò.

Sau phần trình diễn, thí sinh Bích Tuyết có phần thể hiện tốt hơn Bảo Yến. Tạo dấu ấn mạnh mẽ từ vòng Giấu mặt và được ưu ái với tên gọi "Cô gái triệu view" nhưng phong độ của Bảo Yến tại vòng Đối đầu lại có phần suy giảm. Vì vậy, HLV Thanh Hà đã chọn Bích Tuyết và thí sinh Bảo Yến phải ra về.

Khi Bích Tuyết xuống ôm cảm ơn, HLV Thanh Hà đã gửi đôi lời đến học trò của mình nhưng phần lớn khán giả đều cho rằng, nữ ca sĩ đang muốn thông qua việc này để nhắc nhở Bảo Yến. "Ngay từ bắt đầu làm chương trình này, chị cũng luôn nói rằng chị muốn tìm giọng hát, đam mê hát, yêu hát, cần sự nâng đỡ từ chị và chị sẵn sàng làm điều đó vì các em", HLV Thanh Hà nói.

Trước khi chia tay chương trình, thí sinh Bảo Yến đã bật khóc gửi lời cảm ơn đến và cho biết mình rất yêu quý HLV Thanh Hà. Nữ thí sinh mong rằng sau này, bản tahan sẽ có tính cách giống vị HLV của mình. Về phía Thanh Hà, cô tỏ rõ thái độ thất vọng và liên tục lắc đầu ngao ngán trước lời chia tay của Bảo Yến. Tuy nhiên sau đó, Thanh Hà vẫn dành cái ôm để động viên thí sinh này.

{keywords}
Tuy không hài lòng với cách ứng xử của học trò nhưng nữ ca sĩ vẫn dành cái ôm động viên Bảo Yến.

Sau khi phần thi của cặp thí sinh này được chương trình đăng tải lên mạng xã hội, rất đông khán giả lên tiếng chỉ trích thái độ mắc bệnh ngôi sao của Bảo Yến. Phần lớn cư dân mạng đều đồng tình với quyết định loại khi thí sinh này của HLV Thanh Hà và để lại lời động viên MC Phí Linh.

Cư dân mạng cho rằng Bảo Yến đang tham dự chương trình với tư cách là thí sinh thì cô cần có sự khiêm tốn và hành xử đúng mực. Và cái tên "Đinh Bảo Yến" hay "Bảo Yến Rosie" không phải là điều quan trọng giúp cô ghi dấu trong lòng khán giả, mà cách hành xử và giọng hát mới là điều mọi người quan tâm từ Bảo Yến.

{keywords}
Rất đông khán giả lên tiếng chỉ trích thái độ mắc bệnh ngôi sao của Bảo Yến.

Sau chương trình, MC Phí Linh cũng lên tiếng về sự việc: "Ở tập này, một thí sinh phải ra về một phần vì lý do kỷ luật. Khi MC đọc đúng họ tên trong văn bản chương trình, thí sinh không chịu ra sân khấu và yêu cầu phải kêu nghệ danh mới chịu ra thi.... Tất cả những hình ảnh này không bị cắt đi mà được để lại hết trên sóng. Đến khi ở trên sân khấu, thí sinh vẫn tiếp tục tỏ thái độ với người dẫn chương trình vì không đọc tên nghệ danh của mình, ngay cả khi biết mình đã bị loại".

Cô cho biết dù ê kíp chương trình có đề nghị MC giữ nguyên tên thí sinh trong kịch bản nhưng vì muốn tạo tâm lý tốt cho thí sinh, Phí Linh đã đọc cả họ tên và nghệ danh ở đúp dẫn sau.

Thông qua công việc của bản thân, MC Phí Linh muốn nhắn nhủ đến mọi người: "Người dẫn chương trình cũng luôn phải tự dặn bản thân tuân thủ chặt chẽ kỷ luật chung của chương trình, tôn trọng chỉ đạo của ekip cùng các quy tắc làm việc nhóm, giữ đúng thông tin kịch bản, và giữ thái độ cầu thị trong mọi tình huống. Thực tế đã cho thấy, vị trí nào cũng có thể thay thế. Bạn chỉ có thể cố gắng, và cố gắng hơn nữa".

Lưu Hằng

Hát hit Mỹ Tâm, cặp song ca được ví như 'bản sao' của Thanh Hà

Hát hit Mỹ Tâm, cặp song ca được ví như 'bản sao' của Thanh Hà

 - Đêm thi thứ 3 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2019 tiếp tục là một đêm đáng nhớ, nổi bật với màn song ca của hai cô gái được ví như "bản sao" của Thanh Hà khi thể hiện bài hit của Mỹ Tâm và Bảo Anh.