{keywords}
Tối 12/12, liveshow 'Đường chúng ta đi' của tam ca nhạc đỏ Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn đã diễn ra tại Hà Nội với đông đảo khán giả phủ kín khán phòng Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.
{keywords}
 
Điều đó đã khiến Trọng Tấn xúc động: “Để có đêm nhạc này, Ban tổ chức và chúng tôi đã phải vượt qua nhiều gian nan vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhìn khán phòng hôm nay đông như thế này, chúng tôi thật xúc động và thấy ấm áp vô cùng”.
{keywords}
 Với 30 bài hát, tam ca nhạc đỏ và diva Thanh Lam đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi thì hào hùng, dồn dập như những bước chân hành quân của người chiến sĩ trên tuyến đầu bảo vệ Tổ Quốc, khi thiết tha tràn trề một tình yêu quê hương tươi đẹp, khi lại lắng đọng cũng những khúc hát trữ tình...
{keywords}
 Không giống những chương trình “nhạc đỏ” khác, đêm nhạc hoàn toàn không có MC, không có múa minh hoạ hay bất cứ chiêu trò sân khấu nào khác nhưng đã khiến khán giả bị cuốn theo âm nhạc không ngừng.
{keywords}
 Ngoài các ca khúc quen thuộc, tam ca còn giới thiệu hai tác phẩm mới được viết riêng cho chương trình và tình bạn giữa các nghệ sĩ là “Oai hùng ca” của tác giả Nguyễn Đức Thanh và “Ba quê” (Lưu Hà An).
{keywords}
3 nghệ sĩ nhiều lần thổ lộ rằng biết ơn khán giả đã ủng hộ và tạo nên thành công của mình trong suốt hơn 20 năm cùng nhau đứng trên sân khấu. Theo Việt Hoàn, bộ ba lần đầu tiên gặp nhau và cùng đứng trên sân khấu trong một chương trình là vào năm 1998, do NSND Quang Thọ phát hiện. 

 

{keywords}
Không chỉ hợp nhau trên sân khấu mà ở đời sống thường nhật, ba giọng ca cũng là những tri kỷ, luôn dành cho nhau sự quan tâm, sẻ chia. Họ chơi thân với nhau, thường xuyên gặp gỡ. Trọng Tấn tiết lộ, các con của ba nghệ sĩ cũng vô cùng thân thiết, một số trong đó đã bắt đầu trưởng thành và đi theo con đường nghệ thuật như cha mình giống như con Trọng Tấn, Việt Hoàn. 

 

{keywords}
Trong đó Vân Thi, con gái thứ hai của Việt Hoàn là một ví dụ. Lần đầu tiên trong một chương trình lớn, Việt Hoàn giới thiệu con gái song ca cùng mình. Việt Hoàn cùng Vân Thi hát “Nàng thơ xứ Huế” theo gợi ý của đạo diễn Thanh Phương. 
{keywords}
Việt Hoàn kể mỗi lần đi tập, Vân Thi thường mang mít đến cho ban nhạc nên bị trêu là “Nàng thơ xứ mít”. Phần trình bày này nhận được sự ủng hộ vỗ tay lớn của khán giả. Vân Thi xinh đẹp và có giọng hát khá đặc biệt mang màu sắc pop, trẻ trung, trong sáng. 
{keywords}
Đêm nhạc còn có sự có mặt của khách mời duy nhất, diva Thanh Lam. Nhiều người cho rằng, từ khi có tình yêu mới Thanh Lam hát hay hơn. Chị chiếm lĩnh sân khấu rộng lớn và “cân” cả ba giọng hát đàn em như cách Trọng Tấn 'ví von' khi giới thiệu đàn chị.

 

{keywords}
Diva cũng hoà giọng ba nghệ sĩ chính trong một số ca khúc về Hà Nội như: Hoa sữa, Nhớ về Hà Nội, Người Hà Nội dành tặng khán giả thủ đô. Một trong những phần biểu diễn đáng chú ý và gây ép phê của diva là ca khúc 'Đất nước' (Phạm Minh Tuấn) với phần phối khí mới của nhạc sĩ Thanh Phương khi kết hợp dàn nhạc cổ điển với phần gian tấu đàn nguyệt cùng màu sắc chầu văn. Cách Rock hoá ca khúc 'Đất nước' của Thanh Lam rất lạ tai nhưng khán giả đều hài lòng.

Clip ca khúc 'Ba quê' viết riêng cho Đăng Dương - Trọng Tấn- Việt Hoàn

Ngân An

Diva Thanh Lam đăng hình con gái Thiện Thanh chụp ảnh cưới

Diva Thanh Lam đăng hình con gái Thiện Thanh chụp ảnh cưới

Ca sĩ Thanh Lam đã đăng những hình ảnh mới chụp ảnh cùng Thiện Thanh và bạn trai sắp cưới của con gái.