Tân Nhàn cho biết cô nhận được thông báo từ phía địa điểm tổ chức đề nghị dời lịch diễn với lý do địa điểm này trưng dụng thực hiện những công tác chuẩn bị từ ngày 20/2 đến 1/3/2019 cho một hoạt động tại sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2.

Mặc dù sự việc diễn ra khá bất ngờ, nhưng nữ ca sĩ Tân Nhàn đón nhận thông báo này với tâm trạng rất thoải mái. Cô đã thông báo sự việc tới toàn bộ ekip và ai cũng sẵn lòng dời lịch diễn. 

{keywords}
Tân Nhàn thoải mái khi hoãn liveshow.


Ca sĩ Tân Nhàn chia sẻ trong suốt thời gian vừa qua cũng như mọi người dân Việt Nam cô rất háo hức đón chờ những thông tin cập nhật về hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 dự kiến được tổ chức tại Hà Nội.

"Tôi nghĩ đây là cơ hội hiếm có để chúng ta có thể quảng bá hình ảnh của Việt Nam mình với bạn bè khắp thế giới bởi cả thế giới sẽ hướng về Việt Nam trong thời gian này. Tôi là một công dân của Việt Nam, vô cùng tự hào về điều này.

Vì vậy, khi nhận được thông báo khẩn cấp là cần phải dời lịch diễn liveshow để chuẩn bị cho một hoạt động của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều lần 2, tôi rất sẵn lòng. Tôi hoàn toàn không coi đây là một sự cố mà là một điều tất nhiên phải đến khi đất nước đang tổ chức một sự kiện lớn đến như vậy” - Tân Nhàn nói.

Trong thời gian dời lịch diễn, Tân Nhàn và ekip cùng các nghệ sĩ vẫn tiếp tục các công tác tập luyện cho liveshow sẽ diễn ra vào 16/3.

Ca sĩ Nguyễn Tuấn Anh, chồng ca sĩ Tân Nhàn - Giám đốc sản xuất chương trình cũng đồng thời thông báo, với những khán giả đã mua vé nếu không sắp xếp xem liveshow vào ngày 16/3, ekip sẽ hoàn trả lại số tiền đã mua vé.

Anh Phương

 

Chi 4 tỷ đồng làm liveshow, Tân Nhàn chấp nhận lỗ cả căn nhà

Chi 4 tỷ đồng làm liveshow, Tân Nhàn chấp nhận lỗ cả căn nhà

- Tân Nhàn sẽ có liveshow mở màn năm 2019 với tên gọi “Trở về” diễn ra ngày 23/2 tại Cung Hữu nghị Hà Nội.