Tuấn Hưng và Lệ Quyên từng xuất thân ở Hà Nội nhưng tên tuổi họ có vị trí lớn lại từ mảnh đất Sài Gòn nhộn nhịp. Giờ đây khi mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết khi cần là có nhau. Bởi cùng quan điểm về nghệ thuật nên Tuấn Hưng và Lệ Quyên thường xuyên có sự kết hợp ăn ý trong các chương trình lớn.

Lệ Quyên từng nói về sự kết đôi đặc biệt giữa cô và Tuấn Hưng: “Tuấn Hưng là người tình của tôi trên sân khấu. Hát với Tuấn Hưng tôi thấy thoải mái và ăn ý. Sự kết hợp song ca của chúng tôi vừa là bước làm mới về chuyên môn cũng kỷ niệm tình bạn của chúng tôi gắn bó nhiều năm qua để khán giả tìm được thêm một điều gì đó mới lạ với hai giọng ca mà họ từng nghe hát đơn”.

{keywords}
Tuấn Hưng - Lệ Quyên - cặp song ca ăn ý trên sân khấu.

Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết, ngoài phần dàn dựng cầu kỳ công phu cho từng tiết mục, những ca khúc được lựa chọn trong đêm nhạc “Lời tình cho giai nhân” lần này với sự tham gia của 5 ca sĩ: Lệ Quyên - Thu Phương - Hồng Nhung, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đều là những bản tình ca nổi tiếng, đã gắn liền với tên tuổi các ca sĩ và giúp họ để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả khi trình diễn trên sân khấu.

Theo đó, sẽ là một Thu Phương đong đầy nỗi nhớ, những xúc cảm bình dị mà thấm đẫm hồn người với những ca khúc về mùa thu, về tình yêu và nỗi nhớ. Bên cạnh đó sẽ là một Hồng Nhung đằm thắm, dịu dàng vẫn giữ vững tin yêu sau những sóng gió cuộc đời với những ca khúc viết về tình yêu đầy khắc khoải. Và đương nhiên cặp nghệ sĩ Tuấn Hưng và Lệ Quyên với những bản hit không thể bỏ qua cùng màn song ca bất ngờ sẽ làm hài lòng các khán giả thủ đô.

{keywords}
Song Hưng sẽ tỏ tình với Tứ đại mỹ nhân.

Là người duy nhất sinh ra và lớn lên ở miền Nam sôi động, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang hơi ấm của miền Nam sưởi ấm cái lạnh ngày đầu năm như một lời tri ân đến các khán giả Hà Nội đã có tình cảm ấm nồng và yêu thương anh trong suốt chặng đường đã qua và chắc chắn Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát từ tận đáy lòng, cháy hết mình trên sân khấu, vì anh luôn là “ông hoàng nhạc Việt hát bằng chính bản năng và xúc cảm của tâm hồn”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là MC tài hoa và đa tình vì có không ít bóng giai nhân đi qua cuộc đời. Vì chưa hợp duyên hợp phận nên đến giờ Kỳ Duyên vẫn một mình nhưng hạnh phúc với cách của một người phụ nữ biết tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống. Với cách dẫn chuyện duyên dáng và thông minh, Kỳ Duyên không chỉ biết cách khơi gợi câu chuyện mà sẽ hào phóng tặng quà từ BTC là ngọc, váy, mỹ phẩm làm đẹp... cho khán giả trong “Lời tình cho giai nhân”.

Anh Phương

Hồng Nhung 'bắt cóc' và hòa giọng ăn ý với Cục trưởng Quang Vinh

Hồng Nhung 'bắt cóc' và hòa giọng ăn ý với Cục trưởng Quang Vinh

- Diva Hồng Nhung có màn "bắt cóc" Cục trưởng Cục NTBD Quang Vinh lên sân khấu trong đêm nhạc của nhạc sĩ Dương Thụ. Cô cũng có phần song ca ăn ý với Cục trưởng ca khúc "Ru em bằng tiếng sóng".