Sau web drama Xin chào papa, diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kíp bắt tay thực hiện MV Anh không thể. Sản phẩm thuộc thể loại ballad tình cảm, với ca từ, giai điệu trầm buồn cùng nội dung là lời giãi bày của chàng trai với cô gái mình yêu về cuộc tình dang dở của cả 2.

MV “Anh không thể” được ê-kíp quay đơn giản trong vòng chưa tới 24 giờ, với mức chi phí 0 đồng. Theo chia sẻ của Tuấn Trần, thiết bị quay chỉ là 2 máy chụp ảnh, bối cảnh được tài trợ hoàn toàn. “Lần này tôi không áp lực kinh tế gì cả vì mọi thứ đều được hỗ trợ. Việc của tôi là chỉ hát và diễn xuất sao cho phù hợp câu chuyện thôi”, anh cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Trần “khoe” giọng hát trước khán giả. Trước đó, anh tạo được thiện cảm khi tự cất giọng thể hiện trong các bản OST phim do mình đóng chính, đồng thời cho ra mắt vài MV được đầu tư chỉn chu, bài bản. Dù được đánh giá có giọng hát ổn, âm sắc ấm áp, tình cảm, nam diễn viên lại không có ý định lấn sân con đường âm nhạc

MV "Anh không thể" của Tuấn Trần

Theo Tuấn Trần, việc anh kiêm luôn vai trò ca hát cho không phải để ôm đồm hay tiết kiệm chi phí mà vì muốn tự mình thể hiện trọn vẹn nội dung ca khúc muốn truyền tải: “Một điều tôi tin nhiều người sẽ thắc mắc là tại sao Tuấn Trần luôn tự hát các ca khúc trong phim của mình, thay vì nhờ ca sĩ chuyên nghiệp hát. Tôi nghĩ lý do bởi đó là sản phẩm của mình và hiểu quá rõ. Với tôi, nếu đã không làm thì thôi, nếu làm sẽ làm hết sức, chỉn chu. Tôi tin những ai hiểu họ sẽ không ném đá, trái lại sẽ cảm thông hơn cho mình”.

Trong một năm qua, Tuấn Trần gây chú ý khi tự mình thực hiện 3 web drama cá nhân. Đầu năm 2020, anh đóng cặp cùng Hoa hậu Hương Giang trong phim điện ảnh 'Sắc đẹp dối trá'. Nam diễn viên cho biết anh đang tập trung để chuẩn bị cho ra mắt loạt dự án cuối năm. 

Thúy Ngọc

Khánh Vân, Tuấn Trần mất 4 tiếng mới hoàn thành cảnh hôn

Khánh Vân, Tuấn Trần mất 4 tiếng mới hoàn thành cảnh hôn

Khánh Vân tiết lộ Tuấn Trần là bạn diễn nam lấy đi nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cô. Do run và hồi hộp, cặp đôi mất 4 tiếng mới hoàn thành cảnh quay.