Ca sĩ Quang Hà đi hát gần 20 năm. Anh ghi dấu ấn bởi chất giọng trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm, Ngỡ... là những bản hit đình đám của Quang Hà được khán giả yêu mến.

Trong showbiz, đồng nghiệp đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ “sưu tầm sổ đỏ”. Anh từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội. Anh còn có trong tay 2 chiếc xe siêu sang, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Sau 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà mua thêm 15 căn, sắp xây building 10 tầng - 1
 
 
 

Ca sĩ Quang Hà sở hữu 13 căn nhà, 1 biệt thự 20 tỷ, 2 siêu xe...

Về sự giàu có của mình, Quang Hà cho hay anh có được khối tài sản này nhờ vào tích lũy tự thân sau gần 20 năm ca hát chăm chỉ.

"Đó là công sức tôi bỏ ra sau từng ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng”. Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản", nam ca sĩ bộc bạch.Thời mới vào nghề, Quang Hà từng hát 35-40 ca khúc một đêm. Cát-xê khi đó anh nhận được chỉ 50.000 đồng/đêm.

Bây giờ tôi hát một đêm ở địa điểm nhỏ nhỏ thì khoảng 60-70 triệu đồng, còn ở chương trình quy mô lớn thì cát- xê khoảng 100 triệu đồng", nam ca sĩ gốc Hà Nội tiết lộ.

Sau 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà mua thêm 15 căn, sắp xây building 10 tầng - 3
 
Sau 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà mua thêm 15 căn, sắp xây building 10 tầng - 4
 
Sau 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà mua thêm 15 căn, sắp xây building 10 tầng - 5
 

Không gian sống trong biệt thự 20 tỷ của Quang Hà

Chưa dừng lại đó, Quang Hà tiếp tục “gây choáng” khi làm tân gia biệt thự 20 tỷ ở Hà Nội vào cuối năm 2018. Từ khuôn viên cây xanh bên ngoài cho tới thiết kế sang trọng và nội thất xa hoa, đều khiến người xem phải trầm trồ.

Sang năm 2019, Quang Hà vừa tuyên bố mới mua thêm được một dãy nhà, bao gồm 15 căn cho thuê. Ngoài ra, sắp tới anh cũng sẽ xây một building 10 tầng, mỗi tầng 20-30 phòng ở phía sau sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Quang Hà thừa nhận từ khi đi hát đến nay anh chỉ tập trung cho nghệ thuật mà không kinh doanh gì thêm. Về bất động sản đó là cơ duyên và mọi thứ đều do người quản lý - Quang Cường lo hết.

“Anh Cường bảo tôi mua lô đất này đi, dù tôi chưa có tiền nhưng anh Cường quyết định mua thì sẽ mua. Anh Cường là người rất nhanh nhạy trong tất cả các mối quan hệ, trong cách làm việc. Tôi chỉ biết hát, còn những vấn đề khác, tôi không giỏi. Tôi có được như ngày hôm nay là do 100% Quang Cường đưa đến cho mình”, Quang Hà bộc bạch.

Sở hữu khối tài sản “khủng” song Quang Hà không ngại tiết lộ chuyện vay nợ ngân hàng. “Tôi không thể mua một cái nhà 20 tỷ mà tôi không phải vay ngân hàng. Đâu phải có sẵn trong túi để mua ngay lập tức. Vay xong cũng là động lực để mình đi cày, mình kiếm để trả. Tôi có thể khẳng định, mình là ca sĩ chăm chỉ nhất showbiz”, anh nói.

Sau 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà mua thêm 15 căn, sắp xây building 10 tầng - 6
 

Dù giàu có nhưng Quang Hà cho hay anh không đặt nặng vấn đề tiền bạc lên hàng đầu. Điều nam ca sĩ quan tâm là hiệu quả công việc, chất lượng sản phẩm. Anh kể, đôi khi két còn bao nhiêu tiền anh cũng không biết và không quan tâm. “Tôi rất hậu đậu về tiền bạc”, anh hài hước.

Về tình cảm cá nhân, Quang Hà là người kín tiếng. Cuối năm 2018, giọng ca "Ngỡ" bất ngờ đăng tải khá nhiều hình ảnh ôm ấp một cô gái xinh đẹp tại trời Tây.

Trong một khoảnh khắc cùng cô gái này, nam ca sĩ còn viết “Bạn là tất cả đối với tôi”. Trước thắc mắc của người thân về cô gái bí ẩn, Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”. Khi có fan để lại lời chúc mừng và khen cả hai đẹp đôi, nam ca sĩ còn để lại bình luận “Cảm ơn rất nhiều”.

Trao đổi với chúng tôi, Quang Hà cho biết anh quen Trinh Phạm được 2 năm. Mỗi lần sang Pháp lưu diễn, anh đều gặp gỡ gia đình của Trinh.

Về mối quan hệ với Trinh Phạm, nam ca sĩ cho biết anh xem cô như em gái và trên mức tình bạn vì quá thân. Theo Quang Hà, anh và Trinh Phạm rất hợp gu nhau và có chung sở thích chụp ảnh.

“Mỗi lần sang Pháp, Trinh trở thành hướng dẫn viên của tôi. Chúng tôi cùng nhau đi ăn, chụp ảnh cho nhau các cảnh đẹp. Tôi nghĩ nói Trinh là người yêu của tôi thì vẫn chưa đúng.

Tôi có những rung động trên mức tình bạn trước cô ấy. Tôi không dám thổ lộ hay công bố cô ấy là người yêu. Khán giả hãy cho chúng tôi thời gian tìm hiểu nhau hơn”, Quang Hà bộc bạch.

Sau 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà mua thêm 15 căn, sắp xây building 10 tầng - 7
 

Quang Hà bên người tình tin đồn

Theo ca sĩ sinh năm 1981, trong tình yêu không nên nói trước vì sẽ bước không qua. Ngoài ra, tình cảm cũng rất khó nói, không thể yêu 1 đến 2 ngày là nên duyên, và dù có yêu 1 đến 2 năm cũng chưa thể nói trước được điều gì.

“Với tính cách hợp gu và những lần gặp gỡ như vậy, chúng tôi hi vọng sẽ tiến xa hơn”, Quang Hà thổ lộ.

Về chuyện lấy vợ trong tương lai, Quang Hà cho hay đây là việc đơn giản. “Quan trọng là ở với nhau bao lâu, và ở với nhau như thế nào. Đầy người lấy vợ mấy chục năm rồi cũng có là gì đâu. Cái gì thì cái, phải là cái sự duyên trong cuộc sống”, anh nói.

 

Theo www.24h.com.vn