Phạm Phương Thảo vừa cho ra mắt MV 'Dọc ngang đò tình' vào đúng ngày sinh nhật, 18/11.

Phạm Phương Thảo chọn đúng ngày sinh nhật của mình ra mắt 'Dọc ngang đò tình' bởi đây là ca khúc đặc biệt, ghi nhớ một giây phút cô chợt phải lòng một người đàn ông. Cảm xúc lưu luyến đó đã thôi thúc Phạm Phương Thảo viết ca khúc.


Ca sĩ Phạm Phương Thảo chia sẻ: "Dọc ngang đò tình là ca khúc tôi viết trong 1 thoáng phải lòng 1 người đàn ông, cùng với những câu chuyện tình xung quanh mình, tôi đã có cảm xúc ghi lại với những giai điệu mang theo câu chuyện tình cảm của mình. Tôi tưởng tượng tình yêu như 1 bến đò, người phụ nữ luôn như bến đò, thuyền bè qua lại cũng như những người đàn ông quanh cuộc đời họ, có thuyền chỉ ngang qua, có thuyền neo đậu... nhưng người đàn bà chỉ đợi người đàn ông dành cho riêng họ mà thôi".

Công nghệ 4K giúp hình ảnh của MV không hề thua kém hình ảnh các bộ phim điện ảnh với những cảnh quay tuyệt đẹp ở Ninh Bình, nơi từng được chọn làm bối cảnh của bom tấn Hollywood 'Kong: Skull Island'.

{keywords} 

Phạm Phương Thảo kể lại khi quay MV, trong một lần leo lên lưng ngựa, không ngờ thầy dạy chủ quan đã vỗ vào mông ngựa khiến con ngựa phi luôn khiến Phương Thảo không giữ được thăng bằng lâu và ngã văng xuống đất. Cú ngã ngựa đã ám ảnh khiến cô mất ngủ 1 tuần.

Quỳnh An