Như Quỳnh sinh năm 1970, là một trong những ca sĩ hải ngoại được yêu thích vì tiếng hát thanh trong, cao vút. Tên tuổi của cô gắn gắn liền với dòng nhạc trữ tình và những bài hát buồn như Chuyện hoa sim, Nỗi buồn Châu Pha, Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi... và đặc biệt là ca khúc Người tình mùa đông.

Như Quỳnh tái hiện ca khúc 'Người tình mùa đông' sau 25 năm

Năm 1993, Như Quỳnh sang Mỹ khi mới 23 tuổi. Thời điểm này, Như Quỳnh nổi tiếng khi có vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng đậm chất của người con gái Việt Nam truyền thống. 

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Như Quỳnh từng được xem là biểu tượng nhan sắc suốt những năm 1990-2000 và mãi mãi trong lòng người hâm mộ. Cô được người hâm mộ đặt cho biệt danh là "Hoa hậu Bolero".

Năm 2015, Như Quỳnh lần đầu tiên trở về quê hương sau 22 năm xa cách trong đêm nhạc của em trai tại TP.HCM. Thời điểm này, nữ danh ca đã khiến nhiều người sửng sốt với nhan sắc khó nhận ra. Như Quỳnh chia sẻ đã từng bật khóc và không dám ra đường trước những lời chê bai của khán giả.

Sau sự cố đó, nhiều người nghĩ rằng sẽ khó có thể thấy Như Quỳnh xuất hiện trên một sân khấu tại Việt Nam. Tuy nhiên, trái với những hình ảnh trước đây hiện tại, gương mặt và vóc dáng của Như Quỳnh trở nên thanh thoát và thon gọn hơn.

{keywords}

 

Đến nay, dù nhan sắc có nhiều thay đổi theo thời gian nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được nét đẹp mặn mà khi đã bước sang tuổi 51. Như Quỳnh giờ đây là một người phụ nữ với thân hình đậm, khuôn mặt tròn trĩnh phúc hậu và sang trọng. 

Ở tuổi 51, dù ngoại hình có thay đổi nhưng Như Quỳnh vẫn giữ được chất giọng ngọt ngào. Ngoài âm nhạc, Như Quỳnh cũng dành hết thời gian cho con gái và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

{keywords}
{keywords}

Như Quỳnh khoe giọng trong gameshow truyền hình

T.K

Như Quỳnh: 'Tôi một mình đón Tết ở Việt Nam sau 30 năm'

Như Quỳnh: 'Tôi một mình đón Tết ở Việt Nam sau 30 năm'

"Đây là lần đầu đón Tết trên quê nhà. Tôi bồi hồi bởi sau 30 năm sang Mỹ mới được tận hưởng không khí Tết Việt", nữ nghệ sĩ chia sẻ.