{keywords}
Đêm 9/4, trong đêm nhạc của cả 2 ca sĩ Quang Hà - Lệ Quyên, Quang Hà đã gây bất ngờ khi quỳ gối tặng hoa để chúc mừng Lệ Quyên nhân một sự kiện đặc biệt đối với cô.

 

{keywords}
Lệ Quyên và Quang Hà quen nhau đến nay đã được 22 năm, từ khi cả 2 đang còn chia nhau từng đồng cát - xê nhỏ ở Hà Nội. Quang Hà kể anh và Lệ Quyên đã vượt qua nhiều khó khăn để có chỗ đứng như ngày hôm nay. 

 

{keywords}
Quang Hà cho biết: “Thời điểm ấy chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng rất vui vẻ, nhiều đêm hát xong là gom những đồng tiền ít ỏi để cùng nhau ngồi quây quần bên nồi lẩu ăn ngấu nghiến, cười nói rôm rả”.  

 

{keywords}
Những lời chia sẻ của Quang Hà đã khiến Lệ Quyên vô cùng xúc động, Lệ Quyên cho biết dù cả 2 đã có được thành công nhất định trong âm nhạc nhưng chưa bao giờ quên đi tình bạn.

 

{keywords}
Xuất hiện trong đêm nhạc chung của 2 người, Lệ Quyên gây ấn tượng với vẻ đẹp mặn mà và giọng hát ấm áp, mượt mà của mình.

 

{keywords}
Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện nơi đâu, nữ ca sĩ gốc Bắc còn gây chú ý với lối trò chuyện vô cùng khéo léo và gần gũi. 

 

{keywords}
Toàn bộ hơn 40 ca khúc cả 2 ca sĩ gửi tới người hâm mộ đều mang màu sắc dấu ấn của riêng Lệ Quyên - Quang Hà.

 

{keywords}
Với giọng hát ngọt ngào và sự ăn ý khi song ca cùng người bạn thân, đêm nhạc của Quang Hà – Lệ Quyên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

 

Ngân An

Trước khi có 13 nhà, 2 xe sang, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà không xu dính túi

Trước khi có 13 nhà, 2 xe sang, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà không xu dính túi

 - Là khách mời trong tập đầu tiên của chương trình 60 phút rực rỡ, Quang Hà đã tái hiện lại những bản hit trong sự nghiệp, đồng thời nam ca sĩ cũng trải lòng về quá khứ khó khăn và những scandal xung quanh mình.