Là một trong những ca sĩ chăm chỉ ra mắt những dự án âm nhạc, Quang Hà cho biết thời gian qua dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp trên thế giới và ngay ở Việt Nam những người nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng về kinh tế nhưng nam ca sĩ gốc Bắc vẫn quyết định đầu tư MV mới để gửi đến khán giả.

Với mối quan hệ thân thiết, hoa hậu Jennifer Phạm  Phạm đã nhận lời dẫn dắt chương trình cùng MC Hoàng Thành trong buổi họp báo ra mắt MV của Quang Hà mà không suy nghĩ đến thù lao. Quang Hà nói: "Vì quá gấp nên anh Quang Cường quản lý của Hà gửi tin nhắn cho Jennifer Phạm lúc 3h sáng để nhờ bạn dẫn giúp. Hà hơi áy náy vì giờ đó ai cũng ngủ nhưng may mắn sáng sớm thấy Jennifer Phạm Hà đồng ý mà vui vô cùng''.

{keywords}
Quang Hà và Jennifer Phạm

Về phía Jennifer Phạm không giấu tình cảm dành cho Quang Hà - người anh yêu quý từ lâu. "Thời gian đầu khi Jennifer mới đi dẫn chương trình nào chung sân khấu với anh Hà thực sự hay lo lắng nhưng chính sự gần gũi thân quen của anh khiến Jennfier thêm yêu quý. Anh em chúng tôi có nhiều cơ hội gặp nhau ở các chương trình hải ngoại trước khi tôi về Việt Nam lấy chồng và sinh sống làm nghề" - Jennifer Phạm chia sẻ.

MV mới "Mệt rồi em ơi" của ca sĩ Quang Hà nhân vật nữ chính do diễn viên Hằng Phạm đảm nhận và đạo diễn Đinh Công Hiếu dàn dựng. Quang Hà cho biết sản phẩm quay vào thời gian dịch Covid-19 nên nam ca sĩ hoàn toàn giao cho ê kíp thực hiện khâu nội dung mà bản thân không phải đụng tay vào. Theo đó, Quang Hà chỉ đóng vai người kể chuyện bằng âm nhạc.

Trước thắc mắc của báo giới vì sao lại chọn một ca khúc "Mệt rồi em ơi" với phần ca từ đơn giản của Nam Lee để thể hiện?, Quang Hà cho biết: "Giữa bộn bề mệt mỏi thường con người ta muốn tìm về điều gì đó mộc mạc nhất. Tôi luôn giữ thế mạnh của mình là pop ballad và có thể sản phẩm lần này không gây bão hay đạt được trăm triệu view như các bạn khác nhưng cơm của nhà nào nhà nấy ăn, phúc phần ai người nấy hưởng".

MV "Mệt rồi em ơi" của Quang Hà:

Trả lời câu hỏi của VietNamNet về việc Quang Hà liệu có là người tiên phong làm lại liveshow "phục thù" khi Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô mở cửa trở lại?, nam ca sĩ cho biết quản lý của anh vẫn thường xuyên liên lạc với địa điểm này nhưng khả năng phải khá lâu nữa Cung mới có thể đi vào hoạt động. "Tôi rất muốn được hát show lớn ở Cung và vẫn chờ để phục thù" - Quang Hà nói.

Về ý tưởng thực hiện trung tâm, trường dạy hát ở TP.HCM, Quang Hà bộc bạch: "Các ca sĩ trẻ ngày càng nhiều, lứa ca sĩ có chút tuổi như Siu Black không có nhiều cơ hội tham gia gameshow, họ ít sô. Vì vậy công ty tôi đang có những bước để mở lớp dạy hát, đầu tiên muốn kéo Siu Black quay lại showbiz nhiều hơn ngoài ra kết nối giúp các ca sĩ trung niên có cơ hội tiếp xúc với khán giả nhiều hơn".

Anh Phương

Jennifer Phạm vẫn sexy miễn chê dù đã là bà mẹ 4 con

Jennifer Phạm vẫn sexy miễn chê dù đã là bà mẹ 4 con

Dù đã là bà mẹ của 4 thiên thần đáng yêu, nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ.