Phí Phương Anh mới ra mắt MV Mập mờ do RIN9 sáng tác và góp giọng. 

Tiếp tục theo đuổi hình ảnh nữ sinh trong sáng, tươi mới trong các MV âm nhạc, Phí Phương Anh cùng dàn diễn viên trong Mập mờ hóa thân là sinh viên trẻ trung. Tuy nhiên, phong cách, trang phục được lựa chọn có phần trưởng thành hơn để phù hợp với nội dung bài hát. 

MV gây chú ý với những cảnh quay khoe body nóng bỏng của hai diễn viên nam Xuân Hùng, Hoàng Long. Diễn viên nữ còn lại chính là người đẹp chuyển giới Tường Vi. Cả ba gương mặt đều là học trò của Hương Giang. 

Câu chuyện trong MV chính là của biên kịch người Hàn Quốc In-Na Kim. Trong quá trình làm việc, nữ biên kịch đã gửi rất nhiều câu chuyện cho ê-kíp, và cuối cùng kịch bản được chọn lại chính là câu chuyện của cô.

Trong MV, tình tiết xoay quanh những người bạn trẻ với những mối quan hệ, cảm xúc mập mờ, khó đoán. Chỉ có 4 diễn viên, nhưng nội dung được khai thác từ mối quan hệ nam nữ, đồng tính nam, đồng tính nữ với nhiều biểu cảm giận hờn, yêu đương và đau khổ.

Bảo Trâm

Sao Việt chụp ảnh thời trang bên bồn tắm, bàn bếp mùa giãn cách

Sao Việt chụp ảnh thời trang bên bồn tắm, bàn bếp mùa giãn cách

Loạt sao Việt thỏa sức sáng tạo để chụp ảnh thời trang trong thời gian giãn cách xã hội, lan tỏa thông điệp tích cực chống dịch tới công chúng.