MV "Xuân về con cũng về"

 

{keywords}
Chiều 16/1, Phạm Quỳnh Anh cho ra mắt dự án mới - “Xuân về con cũng về” kết hợp cùng hai nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường. Sản phẩm được nữ ca sĩ thực hiện thành một bộ phim ngắn ca nhạc ý nghĩa về gia đình, nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.
{keywords}
Bộ ba ca sĩ từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả 8x, 9x tái hợp trong dự án. Họ vào vai ba anh em trong một gia đình ở miền quê phải lên thành phố lập nghiệp. Từ việc tập trung khai thác hai góc nhìn từ bậc làm cha mẹ và những người con, sản phẩm qua đó đúc rút ra những bài học giá trị về tình thân.
{keywords}
Tham gia phim ngắn với vai trò khách mời đặc biệt, Ưng Hoàng Phúc ấn tượng khi vào vai chàng bảo vệ nghèo nhưng đầy nghĩa khí. Trong khi đó, Lam Trường lại khiến người xem đầy thích thú khi hoá thân thành anh chàng hoạt ngôn, mưu sinh kiếm sống bằng công việc bán hàng online.
{keywords}
Ra mắt sản phẩm trong những ngày cận kề Tết, Phạm Quỳnh Anh xem đây là món quà dành cho bản thân và với những người con có hoàn cảnh xa gia đình, bố mẹ. “Qua phim ngắn này, tôi chỉ mong mỗi chúng ta sống chậm lại một chút để hiểu được gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất. Hãy quay trở về nhà để kịp bữa cơm giao thừa và ở bên cạnh bố mẹ trong những ngày ý nghĩa nhất của một năm”, cô nói.
{keywords}
Lam Trường bận rộn với cuộc sống giữa Mỹ và Việt Nam nhưng vẫn sẵn sàng tham gia khi được Quỳnh Anh ngỏ lời. Nam ca sĩ hy vọng với sự ủng hộ của truyền thông và khán giả, những phần tiếp theo của dự án sẽ sớm được tiến hành.
{keywords}
Ưng Hoàng Phúc tâm sự, từ khi lớn lên và thành công trong công việc, anh ít dành thời gian cho ông bà, một năm về quê chỉ 2-3 ngày Tết, thậm chí có năm không về. “Bây giờ nghĩ lại tôi thấy rất tiếc khoảng thời gian đó. Nhờ những thước phim này, tôi nhận ra mình còn nhiều thiếu sót với gia đình và cần trân trọng thời gian ở bên người thân hơn”, anh xúc động.
{keywords}
Cả 3 ca sĩ rưng rưng nước mắt khi chia sẻ về cảm xúc của bản thân với gia đình trong ngày xuân cận kề. Dự án được lên kế hoạch trong dịp lễ Noel và hoàn thành gấp rút trong chưa đầy một tháng. Chính Phạm Quỳnh Anh là người lên ý tưởng thực hiện sau khi được nhạc sĩ Hamlet Trương cho nghe thử ca khúc.
{keywords}
Lâm Vỹ Dạ dành thời gian đến tham dự buổi họp báo. Nữ diễn viên cũng góp mặt trong MV với vai vợ của Lam Trường. Do bận việc cá nhân, cô xin phép rời khỏi trước khi họp báo bắt đầu.
{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy đến mừng sản phẩm của các đồng nghiệp thân thiết. Nữ ca sĩ chia sẻ cô rưng rưng nước mắt và nhớ đến bố mẹ mình khi theo dõi xong MV.
{keywords}
Jun Phạm nhắng nhít chụp ảnh cùng đàn chị.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh và các ca sĩ, diễn viên tham gia trong dự án. MV vừa được ra mắt vào tối cùng ngày, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Tuấn Chiêu

Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại của Trấn Thành vì ‘thù cũ’

Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại của Trấn Thành vì ‘thù cũ’

 - Giọng ải giọng ai tập 16: Phạm Quỳnh Anh đòi xóa số điện thoại của Trấn Thành sau khi nhắc lại “thù cũ” ở chương trình “Giọng ải giọng ai”