Trang Twitter chính thức của nhóm KissBee vừa thông báo Takano Hina - một thành viên của nhóm đã đột ngột qua đời ở tuổi 20 ngày 10/7/2020. Thông báo chính thức được đưa ra sau 3 ngày khi tang lễ đã hoàn tất theo yêu cầu của gia đình nữ ca sĩ.

{keywords}
Nữ ca sĩ Takano Hina qua đời ở tuổi 20.

Thông báo từ công ty quản lý viết: "Takano Hina, thành viên trong nhóm của chúng tôi đã qua đời ngày 10/7 khi mới 20 tuổi. Theo ý nguyện của gia đình, thông báo này được đưa ra sau tang lễ, vì vậy chúng tôi xin lỗi vì đã công bố trễ.

Sự việc đau lòng xảy đến bất ngờ nên tất cả thành viên nhóm và nhân viên công ty vẫn chưa thể tin được sự thật. Chúng tôi xin dừng các hoạt động trong thời gian tới để mọi người có thể quên đi nỗi đau. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người cho Takano Hina. Chúng tôi biết ơn sự hỗ trợ của tất cả!".

{keywords}
Takano Hina là một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng KissBee.

Nguyên nhân cụ thể gây ra cái chết của Takano Hina không được tiết lộ, tuy nhiên người hâm mộ khá xót xa khi dòng chia sẻ cuối cùng được nữ thần tượng đăng tải có nội dung đầy ẩn ý. Cô viết hôm 10/7: "Tất cả nhờ mọi người mà tôi đã đi xa được đến mức này, xin cảm ơn". 

{keywords}
Dòng chia sẻ đầy ẩn ý được Takano Hina viết đúng ngày qua đời.

Takano Hina sinh ngày 21/3/2000 và là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc thần tượng KissBee kể từ lúc nhóm thành lập vào năm 2014. Năm 2018, nhóm giành giải nhì cuộc thi âm nhạc Yahoo Next Break Idol. Với ngoại hình xinh xắn và tài năng nổi bật, Takano Hina chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

MV của nhóm KissBee - Takano Hina xuất hiện ở giây thứ 4

T.K

Diễn viên 'Glee' qua đời ở tuổi 33 do đuối nước

Diễn viên 'Glee' qua đời ở tuổi 33 do đuối nước

Điều đáng buồn là thi thể Naya Rivera được tìm thấy ở hồ Piru, California, Mỹ vào ngày 13/7 - tròn 7 năm ngày mất của diễn viên, người bạn thân quá cố Cory Monteith của cô.