MV Em đã thương người ta hơn anh - Noo Phước Thịnh:

MV mới của Noo Phước Thịnh có sự tham gia của hai diễn viên Thu Anh và Ji Hyuk Lim. 

Là một bản ballad dễ lấy cảm xúc, MV “Em đã thương người ta hơn anh" còn mang góc nhìn thể hiện rất mới mẻ. Noo Phước Thịnh đã hợp tác cùng dàn ê-kíp được chiêu mộ từ nước ngoài hoàn toàn chuyên nghiệp gồm: đạo diễn điện ảnh du học ở Nga - Quản Phương Thanh; Giám đốc sáng tạo người Hàn - Zoo Young Jeoung, từng thực hiện các dự án cho những nhóm nhạc đình đám Kpop như BTS, KARD, FTIsland, StrayKids.

Việc bắt tay với nhà làm phim tại Hong Kong giúp các cảnh quay ngoại cảnh chân thật, đẹp mắt. Do đại dịch Covid-19, Noo Phước Thịnh đã không thể sang Hong Kong thực hiện tất cả các cảnh quay mà ê-kíp mong muốn.

Với thời lượng hơn 6 phút, MV “Em đã thương người ta hơn anh" gây tò mò với nhiều bất ngờ xảy ra liên tục. Câu chuyện MV xoay quanh 3 người trẻ: Noo Phước Thịnh, nam diễn viên Ji Hyuk Lim và nữ diễn viên Thu Anh, lấy bối cảnh Hong Kong cùng màu sắc retro cổ điển với gam màu lạnh làm chủ đạo.

MV “Em đã thương người ta hơn anh" khiến người xem cảm giác như đang theo dõi một bộ phim rút gọn trong hơn 6 phút, vừa cao trào, vừa đau thương, vừa toan tính. Tuy nhiên, những tình tiết lật tẩy sự thật cả 3 nhân vật ở những phút cuối làm khán giả phát hiện tất cả chỉ là “một cú lừa" ngoạn mục. Hoá ra, tình đam mỹ là thật nhưng chỉ từ phía Ji Hyuk Lim, còn Noo Phước Thịnh thực chất là cảnh sát chìm đang tìm mọi cách bắt gọn trùm tội phạm quốc tế Thu Anh suốt 2 năm qua.

Noo Phước Thịnh đã bỏ ngỏ bằng câu hỏi cuối MV - “Do you want to continue…?” để tìm câu trả lời về phần tiếp theo từ khán giả. Theo đó, sau khi MV “Em đã thương người ta hơn anh" ra mắt, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục công bố dự án lớn vào ngày 10/9.

Minh Dũng

Nhạc sĩ tạo hit cho Noo Phước Thịnh, Khởi My ra ca khúc mới

Nhạc sĩ tạo hit cho Noo Phước Thịnh, Khởi My ra ca khúc mới

Nhạc sĩ Bảo Thạch của nhiều bài hit V-pop cùng giọng ca mới Ji An phát hành ca khúc 'Nơi khiến em lắng đọng'.