Theo đó, những nghệ sĩ nổi tiếng các nước như các ngôi sao nhạc Pop hàng đầu Asean: Fakhrul Razi (Brunei), Andien (Indonesia), Alexandra Bounxouel (Lào), Sai Sai Kham Leng (Myanmar), nhóm New & Jiew sôi động của Thái Lan.

Ngôi sao nhạc hàng đầu Nhật Bản: Exile Atsushi, Koda Kumi, Miura Daichi. Phía Việt Nam có: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trọng Hiếu, nhóm Oplus. Đáng chú ý, chương trình có phần biểu diễn của nghệ sĩ Sugi Ryotaro - Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - Asean.

{keywords}
Ca sĩ Đông Nhi đại diện Việt Nam.


Ông Trần Bình Minh - Tổng giám đốc Đài THVN cho biết đại nhạc hội tôn vinh những nét đẹp văn hóa của các dân tộc giàu truyền thống, trong nét đặc sắc riêng biệt vẫn có sự tương đồng của văn hóa Á Đông được hòa quyện cùng tinh thần đoàn kết và thống nhất, hướng tới sự hợp tác cùng phát triển vì một thế giới hòa bình trong thời đại mới.

Bên cạnh đó, thông qua âm nhạc và hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia, chương trình sẽ tạo nên sự lan toả rộng rãi về giá trị của hoà bình, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của các nước trong khối Asean và khu vực.

{keywords}
Nhiều sao châu Á dự Đại nhạc hội Asean - Nhật Bản 2019.

Anh Phương
Ảnh: Nam Nguyễn

Đông Nhi khéo khoe vòng 1 hậu thông báo sẽ là cô dâu

Đông Nhi khéo khoe vòng 1 hậu thông báo sẽ là cô dâu

 - Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ luôn thoải mái khoe body gợi cảm 3 vòng quyến rũ ‘đốt mắt’ người nhìn.