MV 'Vẫn yêu cho đến ngàn sau'

Ca khúc Vẫn yêu cho đến ngàn sau được chính Nhật Hạ viết lời cho phần giai điệu của nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình. 

MV được thực hiện bởi cố đạo diễn Đặng Trần Thức - người từng đạo diễn MV Khúc Thụy du nổi tiếng của Nhật Hạ. Điểm đặc biệt, cả đời đạo diễn Hè muộn chỉ đạo diễn MV cho 2 ca sĩ là Ngọc Lan và Nhật Hạ. MV Vẫn yêu cho đến ngàn sau cũng là sản phẩm cuối cùng của ông trước khi qua đời vào đầu năm 2019. 

Khi vinh dự hợp tác cùng Đặng Trần Thức, Nhật Hạ đã cùng ông bàn bạc, tính toán từng phân cảnh để bắt trọn những khung hình nghệ thuật, đẹp như tranh vẽ. Trong 3 tháng ròng, Nhật Hạ và ê-kíp rong ruổi nhiều địa điểm tại 2 bang California và Oregon. Để có cảnh lá vàng rơi cuối thu, ê-kíp phải di chuyển liên tục 18 tiếng đến thành phố Portland rồi hối hả chạy tiếp 18 tiếng để tránh bão sắp đổ bộ.

"Phân cảnh lá vàng rơi trong MV rất đẹp là thế nhưng sau khi bão quét qua, tất cả chỉ còn lại sự trơ trọi, hoang tàn. Chúng tôi vừa vui vừa buồn cười vì chuyến chạy bão quay MV vô cùng thành công này", Nhật Hạ cho biết.

{keywords}
Nhật Hạ trẻ trung.

Trong sản phẩm mới, Nhật Hạ vẫn trung thành với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng. Cô vẫn thường chọn lối trang điểm nhẹ nhàng trong đời thường và đi diễn chứ không riêng với MV này.

Hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Nhật Hạ bị kẹt lại Mỹ, không thể về Việt Nam biểu diễn cũng như rất hạn chế show ở hải ngoại. Cô dành thời gian chăm chút các sản phẩm âm nhạc, thu bài mới và chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, cô nhận lời tham gia một số chương trình ghi hình. 

Cẩm Loan

Diễn viên Đức Tiến: 'Tôi kiệt sức khi cố gắng kiếm tiền tại Mỹ'

Diễn viên Đức Tiến: 'Tôi kiệt sức khi cố gắng kiếm tiền tại Mỹ'

"Có lúc bản thân gần như kiệt sức, về nhà ăn là tôi lăn ra ngủ. Sáng dậy từ 6h sáng đi làm đến 10h30 tối mới xong. Cuối tuần phải chạy show, thậm chí tôi phải tranh thủ ngủ trên máy bay", diễn viên Đức Tiến tiết lộ.