"Music home live with Anh Em Band" - chuỗi chương trình concert âm nhạc tiên phong xu hướng livestream cùng mô hình “nhà hát internet”  quay trở lại mùa 2. 

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của chương trình, ở mùa 2, “phòng khách Music Home” sẽ xuất hiện từng cặp đôi và không đi theo con đường "dựa vào" divo diva, không dùng gì ngoài yếu tố âm nhạc để thu hút truyền thông. "Âm nhạc là số 1" là khẳng định của nhạc sĩ Huy Tuấn. Trong đó, một trong hai nhân tố sẽ mang tính phát hiện với ý nghĩa trở thành sân chơi giới thiệu những nghệ sĩ trẻ, những phong cách âm nhạc mới. 

{keywords}
Nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc Music Home.

“Thường mỗi chương trình đều cần có một khoảng thời gian nhất định tầm 1 đến 2 năm để khẳng định chất lượng, nội dung, cá tính. Nên nếu đòi hỏi sự mới mẻ, làm mới ngay tôi e là không thể. Với Music Home mùa 1, âm nhạc là số 1 thì đến mùa thứ 2 này cũng sẽ như vậy, không có gì thay đổi”, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Cũng theo nhạc sĩ Huy Tuấn: “Hiện nay ở Việt Nam, thực tế tín hiệu đường truyền và hạ tầng truyền hình vẫn chưa thể đem lại chất lượng âm thanh chuẩn cho các chương trình trực tiếp. Có nhiều chương trình rất đáng tiếc khi thực tế nghệ sĩ chơi rất hay, ca sĩ hát tuyệt vời nhưng đến tai khán giả truyền hình chỉ còn 1/10.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh từng xuất hiện ở Music Home số đầu tiên. 

Trong thời đại được định nghĩa là 4.0, ở lĩnh vực âm nhạc, phương thức thưởng thức cũng thay đổi một cách chóng mặt. Từ nghe nhạc bằng những định dạng ghi âm vật lý (như CD, cassette, vinyl), giờ đây người ta chủ yếu nghe nhạc trực tuyến với định dạng số hóa. Trên nền tảng đó, hình thức truyền hình trực tiếp hay livestream đã được nhiều nghệ sĩ cũng như các festival âm nhạc trên thế giới thử nghiệm và thành công”. 

Đảm nhận vị trí Host Music Home mùa 2 không chỉ là “giáo sư” hóm hỉnh Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng mà sẽ có thêm những “người giấu mặt”. Bên cạnh đó, trong không gian ấm cúng như tại phòng khách nhà mình, host cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

Music Home mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu lúc 20h30 ngày 28/2/2020, được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tiếp chương trình trên ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT và các nền tảng di động khác.

Được biết, chương trình Music Home được đề cử hạng mục Chuỗi chương trình của năm, nhạc sĩ Huy Tuấn được đề cử giải Nhà sản xuất của năm, giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 15 - 2020.

Ca sĩ Thu Minh -  Love You In Silence (sáng tác: Dương Khắc Linh) trong chương trình Music Home số đầu tiên:

 

Tình Lê

 

Á hậu Kiều Loan khiến nhạc sĩ Huy Tuấn bị 'chê' háo sắc

Á hậu Kiều Loan khiến nhạc sĩ Huy Tuấn bị 'chê' háo sắc

 - Sau phần trình diễn của Á hậu Kiều Loan, nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra hào hứng và muốn trở thành huấn luyện viên để nhận cô về đội của mình. Chính vì điều này mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã "chê" nam đồng nghiệp háo sắc.