Clip phần trình diễn bài hát “Biển hát chiều nay” gặp sự cố của Mỹ Tâm:

Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc lớn được truyền hình trực tiếp, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã bất ngờ gặp phải sự cố mất điện khi đang trình diễn. Cụ thể, khi đang thể hiện ca khúc “Biển hát chiều nay”, âm thanh từ micro của cô bất ngờ không hoạt động. Trước tình huống này, dù khá bất ngờ nhưng nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” vẫn bình tĩnh chờ âm thanh vang lên để cô tiếp tục phần thể hiện của mình.

Trước khi kết thúc ca khúc, âm thanh của chương trình thêm một lần nữa lặp lại trường hợp tương tự. Với kinh nghiệm dày dặn, sự cố này không làm khó Mỹ Tâm. Khán giả có mặt và khán giả xem qua truyền hình vẫn có thể nghe rõ được giọng ca của nữ ca sĩ khi cô cố gắng thể hiện những câu hát cuối cùng dù âm thanh của micro đã bị tắt.

Không những vậy, Mỹ Tâm còn không quên cố gắng nói thật to và sau đó đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân để mong khán giả sẽ thông cảm cho sự cố không mong muốn này của chương trình.

{keywords}
Dòng trạng thái được Mỹ Tâm đăng lên Facebook sau buổi trình diễn gặp sự cố.

Đây không phải lần đầu Mỹ Tâm gặp những sự cố như thế này trên sân khấu biểu diễn. Trước đó, trong một chương trình âm nhạc tại thủ đô Hà Nội, sự xuất hiện của Mỹ Tâm cùng phần thể hiện loạt ca khúc hit khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Kết thúc phần trình diễn, Mỹ Tâm gửi tặng ca khúc "Ước gì" với sự hỗ trợ của cần cẩu nhỏ để có thể tới gần hơn với khán giả có mặt. Tuy nhiên, vì sự di chuyển đột ngột của bàn nâng trên cao mà Mỹ Tâm lập tức ngồi sụp xuống, vừa hát vừa cười trừ vì chứng sợ độ cao.

Mỹ Tâm suýt té ngã khi diễn ở Đà Nẵng:

Trong một đêm nhạc khác diễn ra tại Đà Nẵng, có một sự cố nhỏ xảy ra trong màn biểu diễn “Tóc nâu môi trầm”. Đó là nữ ca sĩ suýt vấp ngã khi di chuyển trên bậc thang để xuống khán đài giao lưu với khán giả. Nhưng may mắn là cô không bị sao và người đẹp đã nhanh trí “cứu nguy” bằng động tác chạy nhảy tinh nghịch, hài hước.

Mỹ Tâm trần tình về sự cố này: “Không biết sao, cái váy đâu có dài lắm đâu mà cũng vấp. Mà công nhận em cũng hên lắm, mấy lần rồi mà chỉ toàn “xém xém” thôi. Mà cũng may cho em là không té thật chứ không biết phải giải thích thế nào luôn”. 

Minh Tân

Đêm 'Son 3' mãn nhãn, đã tai nhưng kết nhạt vì Mỹ Tâm

Đêm 'Son 3' mãn nhãn, đã tai nhưng kết nhạt vì Mỹ Tâm

Với chủ đề “Hương”, đại nhạc hội Son 3 hoàn toàn không ‘ngoa’ với những lời quảng cáo hoa mỹ như đẹp mãn nhãn, âm nhạc thăng hoa… Nhưng vẫn có điểm gợn khó giải thích...