- Theo một người bạn chia sẻ, sau một tháng điều trị tai biến thì bác sĩ đã thông báo nghệ sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi.

Tối 3/9, người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp vô cùng hoang mang khi một người bạn gia đình Minh Thuận bất ngờ chia sẻ lên mạng xã hội thông tin nam nghệ sĩ bị ung thư phổi. Theo đó, Minh Thuận bị tai biến hơn 1 tháng và điều trị tại các bệnh viện ở TP HCM. Tuy nhiên, tới 2/9 thì bác sĩ mới phát hiện thông báo với gia đình về việc Minh Thuận đang bị ung thư phổi.

{keywords}

Minh Thuận đang phải chiến đấu với bệnh ung thư phổi.

{keywords}

Sau khi được sự đồng ý của gia đình, người bạn này mới công khai tên Minh Thuận, mong nhận được sự động viên tinh thần từ mọi người.

Ngay khi tin Minh Thuận bị ung thư phổi, nhiều nghệ sĩ đã thể hiện quan tâm, âu lo và cầu mong ca sĩ, diễn viên Minh Thuận có thể vượt qua bạo bệnh.

{keywords}
Ca sỹ Đăng Khôi.

{keywords}
Danh hài Thúy Nga.

{keywords}
“Anh là người anh, người thầy đã giúp em rất nhiều trong sự nghiệp. Em nghe tin anh bị bị cùng một bệnh như ba em. Em rất bất ngờ và lo lắng. Chỉ mong anh thật mạnh mẽ để vượt qua anh Thuận ơi!”- Á quân Thử thách cùng bước nhảy Quang Đăng nghẹn ngào chia sẻ.

{keywords}
Ca sỹ Đinh Tiến Đạt.

{keywords}

Nhiều nghệ sĩ lo lắng cho bệnh tình của Minh Thuận.

Trước đó, rạng sáng ngày 3/9, ca sĩ Phương Thanh đã có rất nhiều úp mở về bệnh tình của Minh Thuận. Status đầu tiên cô viết: “ Cuộc sống có ai nào biết được định mệnh. Và có mấy ai tự đổi thay đời mình?”, đăng kèm là hình cô chụp với ca sĩ Minh Thuận. Những status sau cô đưa các đường dẫn những ca khúc song ca của cô với Minh Thuận.

Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: “Nghe hung tin về bệnh của anh thật là bàng hoàng. Cầu mong có điều nhiệm màu đến với anh trong thời gian này. Cố gắng anh nhé!”

Ca sĩ Bằng Kiều cũng tiếp dưới status của Quang Dũng: “Nghe thật bàng hoàng… Anh Thuận  là 1 trong những ca sĩ yêu nghề và tâm huyết nhất”.

{keywords}
 

{keywords}

Nhiều bạn bè, người hâm mộ vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của Minh Thuận ngay khi biết anh bị bệnh.

Thùy Dương