Jack và K-ICM phát biểu nhận giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc ở MAMA 2019:

Chiều tối 4/12, lễ trao giải MAMA 2019 (Mnet Asian Music Award) diễn ra tại Nagoya Dome, Nhật Bản. Đây là một trong những lễ trao giải hàng đầu châu Á, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu.

Gây nhiều bất ngờ cho fan Việt là Hoàng Thuỳ Linh được xướng tên nhận cúp Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam và bộ đôi Jack x K-ICM giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất tại Việt Nam.

{keywords}
Jack và K-ICM tự hào khoe chiếc cúp MAMA.

Cả Hoàng Thuỳ Linh và Jack x K-ICM đều không có mặt trực tiếp để nhận giải nên các nghệ sĩ đã gửi đoạn video ghi hình khoảng khắc nhận cúp MAMA 2019 và gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã luôn ủng hộ mình.

Hoàng Thùy Linh phát biểu nhận giải MAMA 2019:

Với hai đại diện Việt Nam được xướng tên trong một lễ trao giải uy tín mang tầm quốc tế, người hâm mộ Việt Nam không khỏi tự hào vì Hoàng Thuỳ Linh và Jack x K-ICM hoàn toàn xứng đáng với những hoạt động sôi nổi trong năm vừa qua.

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh vui sướng khi trở thành cái tên tiếp theo sau Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hương Tràm, giành giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam.

Trong khi Hoàng Thuỳ Linh ngày một khẳng định được chỗ đứng trong thị trường âm nhạc, cũng nhưng gây dấu ấn với phong cách âm nhạc mang đậm tính văn học thông qua bài hát làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua - Để Mị nói cho mà nghe và album Hoàng, thì bộ đôi Jack x K-ICM cũng là cái tên gây sốt với hàng loạt những bản hit trăm triệu view như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi,…

Không chỉ vậy, Jack và K-ICM còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi trổ tài nói tiếng Anh để gửi gắm thông điệp của mình.

Lê La

Gil Lê lẻ bóng đi sự kiện giữa tin đồn yêu Hoàng Thùy Linh

Gil Lê lẻ bóng đi sự kiện giữa tin đồn yêu Hoàng Thùy Linh

 - Gil Lê dự sự kiện thời trang cùng Châu Bùi, Decao, Mlee, Quốc Anh, Juun Đăng Dũng, stylist Kelbin Lei, Tú Hảo tại TP HCM.