{keywords}

Ngày 24/11, Madonna đăng loạt ảnh tạo dáng phản cảm trên giường và trong phòng ngủ, thậm chí để nguyên những chỗ nhạy cảm mà không che lại khi đăng. Vì nữ ca sĩ đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nên Instagram đã xóa loạt ảnh này không thương tiếc. 

Sáng 26/11, Madonna viết 1 bài dài trên Instagram để thể hiện sự bức xúc của mình. Đáng chú ý, bà đăng lại loạt ảnh nhưng đã buộc phải che những bộ phận nhạy cảm bị lộ trước ống kính. 

{keywords}

Madonna viết: "Tôi đăng loạt những bức ảnh mà Instagram đã gỡ xuống mà không hề có bất cứ cảnh báo nào. Lý do họ xóa ảnh là vì nó đã để lộ một phần nhỏ đầu ngực của tôi... Tôi vẫn đang rất kinh ngạc bởi chúng ta đang sống trong nền văn hóa cho phép phụ nữ có thể khoe cơ thể của họ, ngoại trừ đầu ngực của mình".

Madonna sinh năm 1958, được coi là Nữ hoàng nhạc Pop. Hơn 40 năm hoạt động trong giới giải trí, bà luôn được coi là biểu tượng gợi cảm của làng nhạc thế giới. Tuy nhiên nhiều năm gần đây hình ảnh của Madonna vấp phải nhiều chỉ trích bởi hình ảnh gợi cảm quá đà không hợp tuổi khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích là rẻ tiền, không tương xứng với đẳng cấp tên tuổi. 

 Madonna biểu diễn trong chương trình 'Super Bowl' tháng 1/2021

An Na 

Madonna bị chỉ trích dữ dội vì đăng ảnh giường chiếu tuổi 63

Madonna bị chỉ trích dữ dội vì đăng ảnh giường chiếu tuổi 63

Loạt ảnh khoe thân phản cảm của Madonna thực hiện trên giường ngủ bị fan chỉ trích dữ dội.