Thành lập năm 2016, Blackpink không chỉ là nhóm nhạc nữ thành công nhất Hàn Quốc mà còn trên cả thế giới. 4 cô gái của nhóm có lượng fan khổng lồ nhờ nhan sắc xinh đẹp, vũ đạo gợi cảm và trang phục bắt mắt.  

Trong nhóm Lisa, cô gái sinh năm 1997 luôn là nhân vật hot nhất và sở hữu lượng fan lớn nhất. Năm qua, bên cạnh thành công của MV Lalisa, Lisa còn ghi vào bảng thành tích của mình khi cô vừa được trang TC Candler công bố là quán quân trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Năm ngoái Lisa chỉ đoạt ngôi á quân trong danh sách này. 

{keywords}

3 thành viên còn lại lần lượt nắm giữ các thứ hạng 17 (Rosé), 26 (Jisoo) và 30 (Jennie). Trong khi đó Tzuyu (TWICE) - quán quân của danh sách này năm ngoái đứng thứ 7. Thành viên Momo của TWICE xếp hạng 68. Seulgi của Red Velvet đứng thứ 13 trong khi Nancy (MOMOLAND) lọt top 5. 

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới được TC Chandler công bố hàng năm kể từ 1990 và mỗi năm có hơn nửa triệu cư dân mạng gửi đề cử đến đơn vị này với các nhân vật họ cho là xứng đáng nhất. Tuy nhiên năm nay lượng đề cử bất ngờ tăng vọt, lên tới 2,5 triệu đề cử. 

Ngắm loạt ảnh của cô gái sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới 2021 

{keywords}
{keywords}

An Na

Lisa BLACKPINK dương tính Covid-19

Lisa BLACKPINK dương tính Covid-19

Thông tin Lisa (BLACKPINK) nhiễm Covid-19 đang gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ.