{keywords}
Ngày 10/7, nam nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng đã chính thức ra mắt phòng thu mới tại TP.HCM sau một thời gian chuẩn bị.

 

{keywords}
Khắc Hưng cho biết, đây sẽ là không gian chứa đựng thế giới âm nhạc - nơi anh đồng hành cùng các nghệ sĩ cho ra đời những sản phẩm trong thời gian tới.

 

{keywords}
Cùng với phòng thu này, Khắc Hưng cũng chính thức khởi động dự án riêng của mình mang tên “Nhật ký sáng tác” nhằm ghi lại hành trình tạo nên những bản hit trong thời gian tới.

 

{keywords}
Em trai nam ca sĩ Khắc Việt cũng đang ấp ủ rất nhiều những ý tưởng mới trong việc phối hợp với các nghệ sĩ trong cả hai vai trò nhạc sĩ và nhà sản xuất.

 

{keywords}
Sắp tới, Khắc Hưng sẽ tiếp tục đồng hành cùng “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm để cho ra những sản phẩm âm nhạc mới sau sự thành công của album Tâm 9, Chị trợ lý của anh hay các bản hit như Nơi mình dừng chân, Đâu chỉ riêng em, Đừng hỏi em,...Khắc Hưng cho biết Mỹ Tâm cũng là người khai mic cho phòng thu của anh. Anh tâm sự dù khá thân thiết trong công việc nhưng Mỹ Tâm là người rất kín đáo chuyện riêng tư nên không biết gì về người yêu của cô.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Khắc Hưng cũng luôn sẵn sàng với các ca sĩ trẻ như Min, Đức Phúc, Huyền Sambi,... và nhiều nghệ sĩ khác đã từng hợp tác rất thành công.

 

{keywords}
Đến chúc mừng chàng nhạc sĩ trẻ là dàn sao đình đám như ca sĩ Issac, Đức Phúc, ca sĩ Huyền Sambi, Hoàng Tôn, MC Thanh Thảo Hugo,...

 

{keywords}
 Khắc Việt cũng dành thời gian vào TP HCM để chúc mừng em trai xây dựng không gian âm nhạc riêng của bản thân. Giọng ca Yêu lại từ đầu thường xuyên ủng hộ em trai, thậm chí từng phản pháo nặng nề những người lên tiếng công kích Khắc Hưng. 

 

{keywords}
Sinh năm 1992, Khắc Hưng được công chúng và giới chuyên môn đánh giá là một nhạc sĩ tài năng. Trong hơn 5 năm hoạt động âm nhạc, anh đã hợp tác với  nhiều tên tuổi đình đám trong showbiz Việt và cũng tạo nên nhiều ca khúc đình đám như Ghen, Từ bỏ, Ánh nắng của anh, Như lời đồn,... Đồng thời, nam nhạc sĩ sinh năm 1992 cũng giành được nhiều giải thưởng chuyên môn danh giá.

Công Nguyễn

Đăng Khôi chi bộn tiền cho bà xã mua đồ hiệu đón sinh nhật ở châu Âu

Đăng Khôi chi bộn tiền cho bà xã mua đồ hiệu đón sinh nhật ở châu Âu

 - Thủy Anh chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ông xã Đăng Khôi tổ chức sinh nhật hoành tráng tại châu Âu cùng món quà 'siêu to khổng lồ'.