Miley Cyrus mới đây có cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Elle tháng 8. Cô kể cuộc hôn nhân với Liam Hemsworth không theo truyền thống, rất hiện đại và có phần "phức tạp".

"Dường như mọi người vẫn chưa thực sự tin rằng tôi đã kết hôn. Nhưng chắc chắn, chồng là người duy nhất của tôi. Không biết mọi người có hiểu được không nhưng tôi cảm thấy cuộc hôn nhân của chúng tôi rất khác biệt, hiện đại, không giống với thông thường", Miley chia sẻ.

{keywords}
Miley Cyrus kể hôn nhân của mình với Liam khá 'phức tạp'. 

Nữ ca sĩ thành thật chia sẻ, cô không hợp để trở thành một mẫu phụ nữ của gia đình. Việc Miley đeo tạp dề và nấu nướng trong bếp là việc khó tưởng tượng.

"Tôi đã kết hôn với một người khác giới nhưng vẫn bị hấp dẫn tình dục với các cô gái. Mọi người lựa chọn ăn chay vì lý do sức khỏe nhưng thịt hun khói vẫn là món ăn rất tuyệt. Tôi thích dùng từ 'bạn đồng hành' khi nói về hôn nhân. Tôi hoàn toàn không phù hợp với vai trò một người vợ kiểu mẫu và cũng không thích từ đó", Miley thành thật thừa nhận.

Nữ ca sĩ cũng cho hay, cuộc hôn nhân của bố mẹ đã thực sự truyền nhiều cảm hứng cho cô khi kết hôn với Liam.

Trước đó, Liam Hemsworth xuất hiện trên chương trình talkshow "Live With Kelly and Ryan" và bất ngờ tiết lộ Miley đã đổi họ theo chồng: "Thật ra bây giờ thì cô ấy là Miley Ray Hemsworth".

{keywords}
Cô thành thật chia sẻ không hợp để trở thành một mẫu phụ nữ của gia đình.

Liam cho biết bản thân cũng cảm thấy sốc khi Miley có quyết định như vậy. Nam diễn viên chia sẻ về câu chuyện dễ thương khi đó: "Trong nghề nghiệp, cô ấy vẫn sẽ được biết đến là Miley Cyrus nhưng trong cuộc sống riêng thì cô ấy thật sự đã đổi họ theo tôi. Điều đó thật tuyệt vời. Tôi không hề yêu cầu cô ấy làm điều đó nhưng cô ấy đã tự ra quyết định".

Liam cũng chia sẻ anh cảm thấy thực sự hạnh phúc và may mắn khi được ở bên Miley. Liam Hemsworth tổ chức lễ cưới với Miley Cyrus tại nhà riêng ở Nashville, Mỹ ngày 23/12/2018.

Cả hai gặp nhau trên phim trường phim Last Song. Cuộc tình của họ gặp sóng gió ngay từ những ngày đầu. Từ tháng 8/2010 tới tháng 2/2012, họ nhiều lần chia tay rồi tìm lại bên nhau. Tháng 6/2012, như để chắc chắn cho sự gắn kết và giữ chặt lấy nhau, Liam Hemsworth quỳ gối cầu hôn diễn viên Hannah Montana bằng chiếc nhẫn 3,5 carat. Tuy nhiên vì nhiều vấn đề, cả hai đã xa nhau và đến năm 2015 mới hàn gắn trở lại.

{keywords}
Miley Cyrus kể hôn nhân của bố mẹ truyền cảm hứng cho mình rất nhiều.

Những quãng thời gian xa nhau, cả Miley và Liam đều từng tìm đến những người mới. Liam Hemsworth từng hẹn hò diễn viên Eiza Gonzalez, Nina Dobrev, Maika Monroe... Trong khi đó Miley cũng thử yêu nhà sản xuất Mike Will Made-It năm 2014, Patrick Schwarzenegger cuối năm 2014 tới đầu 2015, có mối tình đồng tính với Frankie Rayder, Stella Maxwell...

Thu Linh

Miley Cyrus vén áo khoe ngực ngay trên sân khấu

Miley Cyrus vén áo khoe ngực ngay trên sân khấu

 - Sau tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" với chồng, Miley Cyrus lại tiếp tục gây tranh cãi khi có hành động vén áo khoe ngực tại Glastonbury Festival ở Anh.